“จ๊ะ” โร่แจ้ง ตร.! ผวาหนุ่มโรคจิตบุกบ้าน

นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่  “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ น.ส.นงผณี มหาดไทย เดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สน.บางบัวทอง ช่วงเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 29 พ.ค.2560 ) หลังมีชายแปลกหน้า ตาเยิ้ม มีอาการทางจิต หน้าตาดี อายุประมาณ 30 ปี มากดกริ่งขอเข้าบ้าน โดยอ้างว่าจะเข้ามาขอถ่ายรูป ซึ่งหลังสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ข้อมูลมาว่า ชายแปลกหน้าคนนี้เดินทางมาหาที่บ้านถึงสองครั้งแล้ว  เจ้าตัวหวั่นเรื่องความปลอดภัย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าพนักงานตำรวจดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด 


.

โดยจ๊ะเล่าว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 60 เวลาประมาณ 22.00 น.  ตนกับน้องที่ดูแลเสื้อผ้า เพิ่งเดินทางกลับจากงานคอนเสิร์ตจากนนทบุรี จากนั้นเวลาประมาณ 23.00 น. มีชายแปลกหน้า มีอาการตาเยิ้ม วัยประมาณ 30 ปี  ขาว ดัดฟัน ใส่แว่น ได้จอดรถมอเตอร์ไซค์สีขาว แล้วกดกริ่งประตูหน้าบ้าน ตนเห็นว่าเป็นผู้ชายที่ไม่รู้จัก เดินไปถาม  มาหาใครคะ  น้องคอสตูมเข้าใจว่าเป็นเพื่อนของจ๊ะ ชายดังกล่าวทำท่ายืนท้าวกำแพง ตาเยิ้ม เหมือนมีอารมณ์มา บอกว่า มาหาคุณ อ้างว่าเป็นแฟนคลับ ขอเข้ามาในบ้านและขอถ่ายรูป ทำท่าทีเหมือนสนิทมากๆ ซึ่งจ๊ะรู้สึกว่า เราผ่านแฟนคลับมาเป็นพันคน ลักษณะแบบนี้ คือเรารู้ว่า ใครปกติ และ ไม่ปกติมา ซึ่งท่าทางเค้าไม่น่าไว้ใจและรู้สึกกลัวมาก  จึงอยู่ในบ้านไม่เปิดประตู พอเขาเห็นว่าเราหลบก็พยายามเดินรอบบ้านให้เราเห็นเค้า พอเราวิ่งขึ้นห้อง ชายคนนั้นก็ขับรถออกไป เลยสอบถามไปที่พนักงานรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้าน  ก็ได้ข้อมูลมาว่า ชายคนเดียวกันนี้  มาหาจ๊ะถึงสองครั้งแล้ว ครั้งแรกทางพนักงานรักษาความปลอดภัยไม่ให้เข้า ชายคนนี้ก็แหกประตูกั้นของหมู่บ้านเข้ามา  


.

โดยบ้านส่วนตัวของบ้านเราจะมีกล้องวงจรปิด 2 ตัว แต่ด้วยความที่จ๊ะลืมตั้งเป็นระบบออโต้ กล้องเลยไม่แพนรอบบ้าน และติดวันแรกในวันที่ 28 พ.ค. ซึ่งคิดว่าจะติดกล้องเพิ่มแน่นอน ที่สำคัญกล้องวงจรของหมู่บ้านมีกล้องวงจรปิดแค่ตัวเดียว เลยมองไม่เห็นป้ายทะเบียนของรถที่เข้ามายังไง  จ๊ะฝากเจ้าหน้าที่ตามคดีนี้ด้วย  ถ้าคุณเป็นแฟนคลับของจ๊ะจริงๆ จะเข้าใจว่า เรามีงานกี่โมงและไม่เคยมีใครมาขอถ่ายรูปถึงบ้าน  ก็อยากให้รู้ขอบเขตนิดนึง ซึ่งทางจ๊ะไม่อนุญาตให้เข้ามาถึงบ้านอยู่แล้ว แต่ถ้าทางเขามีความบริสุทธิ์ใจ ก็ขอให้แสดงตัวและแจ้งกับยามหน้าหมู่บ้านว่าหากเจอตัวอีก ก็ขอให้กักตัวเข้าไว้ไม่ให้หนีไปอีก” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน        


เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม