สัมภาษณ์พิเศษผู้ได้รับรางวัลละครโทรทัศน์แห่งปี ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด

ทันทีที่สิ้นเสียงประกาศว่าละครโทรทัศน์ ชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์” เฉือนชนะละครกระแสแรง “ทองเนื้อเก้า” ซึ่งเป็นผลงานการผลิตของบริษัทแอค-อาร์ต เจเนเรชั่น ทั้งสองเรื่อง คว้ารางวัลละครโทรทัศน์แห่งปี ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2014 (4 มิ.ย.57) ก็สร้างความประหลาดใจให้กับหลายคน ขณะที่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ผู้จัดและผู้กำกับละคร กลับยิ่งรู้สึกภาคภูมิใจที่ละครซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักและความกตัญญูในผืนแผ่นดินเกิดเรื่องนี้คว้ารางวัลมาครอง จึงขอมอบความสำเร็จนี้ให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน เพราะกว่าจะสำเร็จออกมาเป็นละครคุณภาพได้หนึ่งเรื่อง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย


ขณะที่ หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละครเปี่ยมข้อคิดชีวิต “มงกุฎดอกส้ม” ก็เผยว่ารู้สึกเหนือความคาดหมายที่ได้ขึ้นเวทีรับรางวัลละครโทรทัศน์แห่งปี ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2012 เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2555 ณ โรงละครแห่งชาติ จึงรู้สึกทั้งตื่นเต้นและภาคภูมิใจที่คณะกรรมการเล็งเห็นคุณค่าและคุณธรรมที่สอดแทรกอยู่ในผลงานชิ้นนี้ 

ละครเรื่องล่าสุดที่คว้ารางวัล “ละครโทรทัศน์แห่งปี” ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2016 เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 คือ “สุดแค้นแสนรัก” กำกับการแสดงโดย อดุลย์ ประยันโต และกฤษณ์ ศุกระมงคล ซึ่งบอกว่า รางวัลนี้เป็นแรงผลักดันให้เขาตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานให้ดี ยิ่งๆ ขึ้นต่อไป  


รางวัล ”ละครโทรทัศน์แห่งปี” มอบให้กับละครโทรทัศน์ที่ถึงพร้อมด้วยคุณภาพ และ ถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งละครที่เคยได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ กงจักร ลายดอกบัว / โบตั๋นกลีบสุดท้าย / พระจันทร์สีรุ้ง / ไฟอมตะ / อำแดงเหมือนกับนายริด และลูกทาส 

เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม