“เกรท วรินทร” ขออโหสิกรรมลาบวช 30 วัน โต้ข่าวจิ้น “เจมส์จิ” ยันยังชอบผู้หญิง

               พระเอกผิวเข้ม “เกรท-วรินทร” วัย 32 ปี เผยฤกษ์ดี 9 มิถุนายนนี้  เตรียมเข้าพิธีอุปสมบทที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร  เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่และคุณยายที่เลี้ยงดู  ทั้งยังเผยว่าตั้งใจศึกษาพระธรรมคำสอนในการบวชครั้งนี้อย่างจริงจัง  เป็นเวลา 30 วัน โดยจะจำวัดอยู่ในกรุงเทพฯเป็นเวลา 15 วัน ก่อนไปปฏิบัติธรรมต่อที่วัดในจังหวัดเพชรบูรณ์บ้านเกิดอีก 15 วัน 


               นอกจากนั้นพระเอกคนดังยังเผยอีกว่า  รู้สึกภูมิใจที่ครอบครัวมีความสุขหลังตนตัดสินใจบวช   ส่วนเรื่องคนถือหมอนนั้น  เป็นน้องสาวสุดที่รัก  ไม่ใช่สาวคนอื่น  เพราะตนยังโสดสนิทอยู่


ส่วนเรื่องข่าวกับคู่จิ้นคนใหม่อย่าง “เจมส์-จิรายุ”  ทั้งมีภาพมุ้งมิ้งกันในระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตที่ผ่านมา  หรือแม้กระทั่งเรื่องที่หนุ่มเจมส์จิแซวว่าอยากถือหมอนในงานบวชตนนั้น   หนุ่มเกรทย้ำชัดให้แฟนคลับได้สบายใจว่า  ตนรักและเอ็นดูเจมส์จิเหมือนน้องชาย  ส่วนที่เล่นกันหวานๆก็ไม่ได้คิดอะไร  ยืนยันยังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม  ก่อนจะโต้ข่าวเม้าท์ว่า  ที่ทำไปทั้งหมดเพราะหวังเรียกงานและเรียกเงิน   

             ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า  ทำไมไม่ทำตัวหวานกับเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” หรือ  “บอย-ปกรณ์” บ้างนั้น  หนุ่มเกรทแจงขำๆว่า จะให้ตนไปลูบหนวดของหนุ่มบอยก็ดูไม่เหมาะ  อย่าคิดมาก  เพราะจริงๆก็ไม่มีอะไร  ทุกคนคือเพื่อน พี่ น้อง ที่สนิทสนมกันเท่านั้น

เข้าชม 22 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม