“เคที่” เผยที่มาศึกเกาเหลา “เทเลอร์”

เพราะความบาดหมางของ “เคที่ เพอร์รี่” และ “เทเลอร์ สวิฟท์” ยังคงคาใจแฟนๆ และบรรดาสื่อกันอยู่ หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า นักร้องสาวปากแดงปรี๊ดแตก เพราะเคที่ฉกแดนเซอร์ ของเธอจำนวน 3 คนไปร่วมงานออนทัวร์ด้วย ล่าสุดนักร้องสาวสีลูกกวาดที่โผล่มาเป็นศิลปินรับเชิญคนล่าสุดของ Carpool Karaoke ซึ่งเป็นช่วงยอดฮิตในรายการ The Late Late Show with James Corden ก็ถูกพิธีกรอารมณ์ดี “เจมส์ คอร์เดน” ถามเบื้องลึกเบื้องหลังของศึกเกาเหลานี้ซะเลย


ซึ่งเคที่ก็บอกแบบหนังคนละม้วนเลยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเทเลอร์เป็นคนเป็นเริ่มก่อน เพราะแดนเซอร์ทั้ง 3 คนนั้น  ทำงานกับเธอมาก่อน  แต่พอพวกเค้ามาขอไปรับจ๊อบทัวร์คอนเสิร์ตกับเทเลอร์  เธอก็อนุญาตและสนับสนุนให้พวกเค้าไป  เพราะช่วงนั้นเธอไม่ได้ออกอัลบั้ม หรือมีผลงานเพลงอะไร แต่ก็ได้แจ้งเพิ่มเติมไปว่า ตนเองจะกลับมามีผลงานอีกครั้งในปีถัดไป จึงขอให้แก๊งค์แดนเซอร์เตรียมตัวให้พร้อมถ้าอยากกลับมาทำงานร่วมกันอีก   

ซึ่งพอใกล้เวลานั้น  เคที่ก็ส่งข้อความไปชวนทั้ง 3 แดนเซอร์   แต่พอพวกเค้าไปแจ้งกับทีมงานเทเลอร์ กลับถูกไล่ออกซะงั้น และหลังเกิดเรื่องเคที่ก็พยายามพูดคุยกับเทเลอร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่นักร้องสาวปากแดงไม่ยอมรับฟังเลย// กลับแต่งเพลง Bad Blood พาดพิง  ซึ่งบอกเลยว่าเคที่ก็ไม่ได้แคร์อะไร  แถมยังบอกให้นักร้องสาวปากแดงเตรียมรอรับผลการกระทำของตัวเอง ตามหลักกฎแห่งกรรมอีกด้วย


ถึงจะพูดหมดเปลือก  แต่เคที่ก็ไม่ได้ฟันธงเสียทีเดียวว่า เพลง Swish Swish ของเธอนั้น  ตั้งใจแขวะอดีตเพื่อนรักด้วยรึเปล่า

เข้าชม 48 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม