เตรียมมันส์ในเทศกาลดนตรีใจกลางเมือง “Urban Music Festival”

           คอเทศกาลงานดนตรีไม่ต้องนั่งรถกันไปไกลถึงต่างจังหวัดแล้วจ้า เพราะหนุ่มๆ เก็ทสึโนว่าและโลโมโซนิคเค้ามาบอกข่าวดีว่าเตรียมไปมันส์กันได้ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองกับ “Urban Music Festival” ที่ขนทัพศิลปินทุกค่ายทุกสังกัดกว่า 50 ชีวิตมาระเบิดความสนุกผ่านหลากหลายแนวดนตรี ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล สิงโต นำโชค 25hours ตู่ภพธร พลอยชมพู  มายด์ จีน กษิดิศ และอีกเพียบ  ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่พารากอนฮอล์  สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  โดยงานนี้นอกจากจะเต็มอิ่มกับบทเพลงแล้ว ยังได้ช้อป พร้อมแชะกับศิลปินสุดโปรดอีกด้วยจ้า


                                                                    *********************

ทิ้งภาพหนุ่มร็อคแบนด์มาจับไมค์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรกทำเอาหนุ่ม “วิน รัตนพล” อดีตมือกีต้าร์วงโปเตโต้เตื่นเต้นสุดๆ โดยคราวนี้เจ้าตัวมาพร้อมซิงเกิ้ลฟังสบายสไตล์ป็อบโซล “แค่เธอรับไป” ที่ฉีกแนวเดิมๆไปอย่างสิ้นเชิง และเค้าก็หวังว่าแฟนๆจะเปิดใจรับเพลงใหม่ที่พูดได้เต็มปากว่ามีอิสระในการทำเองทุกขั้นตอน รับรองว่าแม้ดนตรีจะแตก ต่างจากเดิมแต่ก็ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็น “วิน” ที่แฟนคลับคิดถึงแน่นอนค่า


                                                                     **********************

“แจ๊ค จักรพงศ์ – จิลล์ จักรพันธ์” อดีตนักร้องชื่อดังและนักสะสมกุมารทอง เปิดกรุของขลังอวด “อาจารย์ยิ่งศักดิ์” ผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” โชว์กุมารทองในกรุที่มีจำนวนมากถึง 3 พันองค์ อวดปั้นเหน่งบดยาที่ทำมาจากกระโหลกศีรษะมนุษย์ พร้อมกันนี้ “แจ๊ค-จิลล์” ยังนำเสนอของสะสมสุดเด็ดที่กำลังเป็นกระแสโด่งดัง นั่นก็คือหนังอวัยวะเพศหญิง ที่มีสรรพคุณช่วยให้หนังเหนียวอยู่ยงคงกระพันฟันแทงไม่เข้า มาร่วมพิสูจน์เรื่องราวสุดขนลุกจากของสะสมที่มาจากศพของ “แจ๊ค-จิลล์” ไปพร้อมกับ “อาจารย์ยิ่งศักดิ์” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD 


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม