“อเรียน่า” กลับถึงบ้านเกิดโดยสวัสดิภาพ หลังเกิดเหตุระเบิดหลังจบคอนเสิร์ต

           นักร้องสาว อเรียน่า แกรนเด พร้อมคุณแม่ โจแอน เดินทางจากอังกฤษ กลับถึงรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา บ้านเกิดโดยสวัสดิภาพ หลังเกิดเหตุระเบิดกลางคอนเสิร์ตของเธอที่เมืองแมนเชสเตอร์เพียงแค่วันเดียว โดยมีแฟนหนุ่มฮิพฮอพ แมค มิลเลอร์ มารอรับขวัญถึงสนามบิน ซึ่งนอกจาก อเรียน่า จะห่วงใยความรู้สึกของแฟนเพลงและแสดงความเสียใจผ่านทวิตเตอร์ แต่แม่ของเธอที่อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยก็ยังช่วยแฟนเพลงกลุ่มหนึ่งให้หนีออกมาด้านหลังเวทีอย่างปลอดภัย จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากอีกด้วย 


   

ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะยกเลิกคอนเสิร์ตในแถบยุโรปของสาวอเรียน่าหรือไม่ แต่โชว์ที่  O2 อารีน่า ในกรุงลอนดอนวันพรุ่งนี้และวันศุกร์นี้ อาจต้องยกเลิกไปโดยปริยาย      


บรรณาธิการนิตยสารเพลงบิลบอร์ดวิเคราะห์ว่า เหตุก่อการร้ายในครั้งนี้จะส่งผลให้คอนเสิร์ตต่อๆ ไปขายบัตรได้ยากขึ้น เพราะพ่อแม่ผู้ปกครองเริ่มไม่มั่นใจในความปลอดภัยของลูกหลาน เนื่องจากไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าจะมีเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตของนักร้องเพลงป็อป อย่าง อเรียน่า แกรนเด ที่มีแฟนคลับเป็นเด็กและวัยรุ่นซะส่วนใหญ่ ที่สำคัญคือมีเด็กอายุเพียง 8 ขวบเท่านั้นต้องสังเวยชีวิตจากเหตุระเบิดฆ่าตัวตายครั้งนี้ด้วย 


และทันทีที่เกิดเหตุ วงบอยแบนด์รุ่นใหญ่ Take That  ก็ประกาศชัดเจนว่า คอนเสิร์ต 3 รอบที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ระหว่างวันที่ 25-27 พฤษภาคมนี้ ต้องยกเลิกทัน เนื่องจากเป็นสถานที่เกิดเหตุ และตำรวจยังคงต้องเข้าไปตรวจสอบหาหลักฐานการก่อการร้ายด้วย ยิ่งไปกว่านั้น  Take That ยังยกเลิกคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่เมืองลิเวอร์พูล เพื่อไว้อาลัยแด่เหยื่อในเหตุระเบิดครั้งนี้ด้วย   

ส่วนเหล่าบีลีเบอร์  ก็ออกมาเรียกร้องให้  จัสติน บีเบอร์ ช่วยยกเลิกคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่สวนสาธารณะ Hyde Park กลางกรุงลอนดอน ในเดือนกรกฎาคมนี้ เพราะหวั่นว่าศิลปินคนโปรดจะได้รับอันตราย แต่ยังไม่มีคำตอบจากผู้จัดคอนเสิร์ตว่าจะทำตามที่แฟนเพลงเรียกร้องหรือเปล่า

ไม่แค่นักร้อง  แต่คนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์โลกก็ร่วมไว้อาลัยแด่ผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดที่เมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยการยืนสงบนิ่งบนพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ผู้จัดงานก็ประณามการกระทำของผู้ก่อการร้ายที่คร่าชีวิตผู้บริสุทธิ์ไปถึง 22 คนเลยทีเดียว

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม