“เจ เจตริน” ปลื้มอายุเฉียด 50 หน้ายังเด็ก

ถึงอายุจะเข้าใกล้เลข 50 อยู่อีกไม่กี่ปี แต่คุณพ่อลูกสาม “เจ เจตริน” ในวัย 47 ปีก็ยังคงดูฟิตแอนด์เฟิร์มหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยเคล็ดลับให้ฟังว่า เป็นเพราะดูแลเรื่องอาหารการกินและออกกำลังกายมาโดยตลอด ซี่งเวลาที่ไปพบปะสังสรรค์เพื่อนในรุ่นเดียวกัน หลายคนค่อนข้างดูมีอายุไปหมดแล้ว และหลายคนชมว่าหน้าตนยังเด็กก็รู้สึกดีใจ อีกอย่างไม่รู้เกี่ยวกันหรือเปล่า ด้วยความที่ตนเป็นคนเหนือด้วย ทำให้ผิวขาว อาจจะทำให้ดูไม่แก่ สำหรับผิวหน้ามีไปนวดหน้าเพื่อบำรุง และทาครีมเป็นเรื่องปกติ ยืนยันว่าไม่เคยไปทำศัลยกรรมหรือฉีดสารบำรุงอะไรเข้าที่ใบหน้าอย่างแน่นอน 


“ผมรู้สึกว่าวัยเรายังไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรมาก ถ้าจะมีตีนกาเล็กๆน้อยๆก็คงไม่เป็นไร เดี๋ยวรอไว้แก่ๆตาตกมากๆค่อยไปทำทีเดียว ตอนนี้ไม่ได้ทำแน่นอน ผมเองเป็นคนกลัวเจ็บด้วย” 


เมื่อถามถึงบัตรคอนเสิร์ตที่เพิ่งเปิดขายแต่กลับหมดลงภายในเวลา 15 นาที เจ้าพ่อขาแดนซ์ บอกว่า ดีใจสุดๆเมื่อที่นั่งเกือบ 2 หมื่นที่นั่งถูกจับจองเต็มแล้วถึง 2 รอบ ดีใจที่แฟนเพลงยังให้การตอบรับดีเสมอ และคงไม่เพิ่มรอบแน่นอน ตอนนี้พร้อมเต็มที่เตรียมแดนซ์ให้ได้สนุกกันอย่างแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,040 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม