Drake สร้างสถิติในงาน Billboard Music Awards 2017

งานประกาศผลรางวัล บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ด 2017 กลายเป็นวันอันน่าจดจำของนักร้องหนุ่ม Drake  เมื่อเขาคว้าไปถึง 13 รางวัล  ซึ่งก็รวมถึงรางวัลสูงสุด Top Artist พร้อมกับสร้างสถิติเป็นศิลปินที่คว้ารางวัลในปีเดียวสูงสุดตลอดกาลนับตั้งแต่มีการจัดงานมา 24 ครั้ง  แซงหน้านักร้องสาวเสียงดี Adele ที่เคยทำไว้ 12 รางวัลไปแล้ว 


รองจาก Drake แล้ว ก็คือ บียอนเซ่ และ Twenty One Pilots  ที่เก็บรางวัลกลับบ้านไป 5 รางวัลเท่ากัน  แต่น่าเสียดายที่ทั้งสองศิลปินไม่ได้มารับรางวัลด้วยตัวเอง   ที่สำคัญ  เวที Billboard Music Awards ปีนี้ ยังถือเป็นความสำเร็จของบอยแบนด์เกาหลี BTS ที่คว้ารางวัล Top Social Artist หรือศิลปินขวัญใจแฟนเพลงในโลกโซเชียล  ซึ่งเดินขึ้นรับรางวัลท่ามกลางเสียงปรบมือยินดีสนั่น ที่ โมบาย อารีน่า สถานที่จัดงานเลย 

นอกเหนือจากการลุ้นผลรางวัลแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือ การแสดงของเหล่าศิลปิน ที่ขนโชว์มาสมนาคุณแฟนๆ  ซึ่งโชว์ที่ได้รับการจับตาในปีนี้ คงหนีไม่พ้นโชว์ของนักร้องสาวสองพันปี Cher ที่ยังคงสวยเซี๊ยะ แถมยังออกลีลาร้องเต้นเล่นสุดพลัง ในเพลงดัง Believe จนไม่อยากจะเชื่อว่า  Cher อายุ71 ปีแล้ว และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือ ดีว่าเสียงทรงพลัง ซีลีน ดิออน ที่หยิบเพลงดังอมตะ My Heart Will Go ON  เพลงประกอบหนังรักเรือล่มมาร้องบนเวที เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของทั้งเพลงและหนังรักสุดซึ้งเรื่อง Titanic นั่นเอง   


ฟากนักร้องสาว นิกกี้ มินาจ ก็แซ่บคงเส้นคงวา กับโชว์เปิดงานที่มาเต็มถึง 9 นาที   โดยเธอก็ยังชวน เดวิด กูเอ็ตต้า และ ลิล เวนย์ มาร่วมแจมด้วย   ต่างจาก ไมลี่ย์ ไซรัส ที่สลัดคราบสาวซ่าทิ้ง กลายเป็นสาวมาดนิ่ง พร้อมหยิบเพลงใหม่ล่าสุด Malibu มาร้องให้ฟัง แถมช่วงท้ายโชว์  ไมลี่ย์ ยังแอบร้องไห้ออกมาด้วยความซึ้งใจอีกต่างหาก

เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม