“เเอนนา รีส” เมาอาละวาด!! ชนแล้วหนี ตร.นำตัวคุมขังสงบสติ .

เมื่อเวลาประมาณ 2.00 น. ( 22 พ.ค.2560)  ร.ต.ท. อลงกต ทับชม รองสารวัตรสอบสวน สน.ห้วยขวาง รับแจ้งให้เข้าระงับเหตุหญิงสาวเมาอาละวาดและทำลายทรัพย์สินภายในร้านเหล้า ย่านถนนรัชดาซอย 7 แขวงและเขตดินแดง ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวแอนนา แฮมบาวรีส หรือนักแสดงสาวเซ็กซี่ “แอนนา รีส” อายุ 30 ปี 


.

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าหญิงสาวได้เมาอาละวาดทำลายโทรทัศน์ของร้านและขับรถ BMW รุ่น Z4 สีขาว ทะเบียน 1กภ4176 เฉี่ยวชนท้ายรถยนต์มิซูบิชิ สเปซวากอน ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถของร้านได้รับความเสียหาย ก่อนจะขับรถหลบหนีออกมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนางสาวแอนนาได้บริเวณถนนรัชดาซอย 7 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.ห้วยขวาง 


 .

โดยนางสาวแอนนา อยู่ในอาการเมาอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง ตะโกนโหวกเหวกโวยวายตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์พบว่าเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด ไม่สามารถสอบปากคำได้ จึงควบคุมตัวนางสาวแอนนาไปไว้ในห้องขัง เพื่อให้ระงับสติอารมณ์ แล้วจะสอบปากคำในช่วงเช้าวันนี้ (22 พ.ค.60)  ซึ่งเบื้องต้นนางสาวแอนนาเข้าข่ายกระทำความผิดฐานทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และเมาแล้วขับ 

.


สำหรับนางสาวแอนนา เคยมีประวัติขับรถชนรถยนต์ของร้อยตำรวจโทนภาดล วงษ์บัณฑิต รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการตำรวจจราจรกลาง ภูธรภาค 7 เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ขาเข้า กม.1 แขวงและเขตประเวศ  เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 :-สำนักข่าวไทย 

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม