โพลมหาชน : คนไทยกับการดูซีรีส์ต่างประเทศ

จากผลสำรวจโพลมหาชน โดยไนน์เอ็นเตอร์เทนและนิด้าโพลเรื่องพฤติกรรมการรับชมซีรีส์ต่างประเทศของคนไทย ซึ่งพบว่า คนไทยส่วนใหญ่ ถึงร้อยละ 68 ไม่ค่อยติดตามชมซีรีส์ต่างประเทศ แต่ในขณะเดียวกันเราลองเอาคำถามนี้ไปถามคนในวงการบันเทิง หลายคนบอกว่า เป็นแฟนซีรีส์ต่างประเทศตัวยงเลย 


สาวซานิ ยกมือสารภาพคนแรกเลยว่าเป็นติ่งเกาหลีตัวยง เรื่องไหนฮิตไม่ค่อยจะรอดพ้นสายตาเธอหรอก โดยเฉพาะเรื่องที่นำแสดงโดยโอปป้าสุดเท่ อีริก มุน แถมดูแล้วอินหนักมาก 


ขณะที่สาว แก้ม วิชญาณี ปลื้มปริ่มโอปป้าหลายคนมาก โดยเฉพาะพระเอกหน้าหวาน ซง จุง กิ จากซีรีย์ฮิต Descendants of the Sun เจ้าตัวบอกถึงจะไม่ได้นำเทคนิคการแสดงมาปรับใช้ แต่ดูกี่เรื่องๆ ก็รู้สึกทึ่งว่านักแสดงเขาสุดยอดจริงๆ 


ส่วนหนุ่มพุฒิ พุฒิชัย คนนี้ดูตามหวานใจ จุ๋ย วรัทยา ที่เป็นติ่งเกาหลีกับเค้าด้วย ดูไปดูมาหนุ่มพุฒเลยอินตาม แถมนอกจากความสนุกยังได้เทคนิคการแสดงเพิ่มขึ้นด้วย เหมือนๆ กับหนุ่มหน้าใส ไวท์ ณวัชร์ ที่ถ่อมตัวว่ายังมือใหม่สำหรับงานแสดง จึงขอเก็บเกี่ยวเทคนิคจากซีรีส์เกาหลีนี่

ด้านหนุ่มคชา นนทนันท์ บอกเลยว่าดูทั้งซีรีส์ฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน เพราะนอกจากความบันเทิงแล้ว สิ่งสำคัญที่ได้รับคือสาระและข้อคิดดีๆ ซึ่งคนบันเทิงเหล่านี้บอกว่าจะไม่ลืมเก็บมาใช้สร้างงานดีๆ เพื่อแฟนๆ แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม