“เลียม เพย์น” ไม่ชอบเพลงแนว “แฮร์รี่ สไตล์”

        นักร้องหนุ่มพ่อลูกอ่อน “เลียม เพย์น” วัย 23 ปี ดีเดย์คลอดผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเองมาให้แฟนๆได้ฟังกันในวันนี้  หลังจากก่อนหน้านี้  เพื่อนร่วมวง “แฮร์รี่ สไตล์” ได้ส่งอัลบั้มเดี่ยวพร้อมซิงเกิ้ลเปิดตัว Sign of the Times เอาใจแฟนๆไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา


        ส่วนที่มีคนถามว่า  ได้ฟังเพลงของเพื่อนแล้วเป็นยังไงบ้างนั้น  หนุ่มเลียมก็เผยกับสื่อ Music Choice ว่า   ได้ฟังเพลงของแฮร์รี่แล้ว  แต่ก็บอกตรงๆเลยว่า  ตนไม่ใช่คอเพลงแนวนี้  จึงบอกไม่ได้ว่าดีหรือไม่ดี  แต่ถึงอย่างนั้นก็บอกว่า แฮร์รี่ ทำเพลงออกมาได้ดีเยี่ยมในแบบฉบับของตัวเองแล้ว


          นอกจากนั้น  เลียมยังพูดอีกด้วยว่า  ถ้าไปถามแฮร์รี่เกี่ยวกับงานเพลงของเค้า  ก็คงได้รับคำตอบแบบเดียวกัน เพราะแฮร์รี่เองก็ไม่ฟังเพลงฮิพฮอพแนวของเค้าอยู่แล้ว  แต่แฟนเพลงอย่าเพิ่งคิดไปไกลนะคะ  ว่าทั้งคู่เปิดศึกเกาเหลากัน  เพราะตอนที่แฮร์รี่ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว เลียมก็ได้ทวีตข้อความไปร่วมแสดงความยินดีด้วย


          นอกจากนี้ เลียม ก็ยังได้เล่าให้สื่อก๊อซซิป The Sun ฟังด้วย มีเพลงหนึ่งในอัลบั้มนี้ที่ทำขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์กับหวานใจรุ่นพี่ วัย 33 ปี “เชอรีล” ที่หวิดเซย์กู๊ดบายกันเมื่อหลายปีก่อน จนเกือบไม่ได้สร้างครอบครัวและมีพยานรักด้วยแบบที่เป็นอยู่

เข้าชม 290 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม