เม้าท์มอยซอยเก้า : เจ๊ “ก้อง ปิยะ” มือขึ้นกับธุรกิจสุดๆ

ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนศิลปินชาวไทยไปขึ้นคอนเสิร์ตThai Festival 2017 ที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น หนุ่มสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค”เลยไม่ปล่อยให้เสียเที่ยว ถือโอกาสเคลียร์คิวไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารญี่ปุ่นซะเล้ย ส่วนจะเป็นเล่มไหน สไตล์อะไร หนุ่ม”เป๊ก”ขออุบไว้ก่อน แต่ก็แอบกระซิบชาวซอยเก้าว่าให้ตามสืบได้ในไอจี 


*************************************

นอกจากจะเป็นเจ้าแม่จัดงานอีเวนท์แล้ว  เจ๊ก้อง ปิยะ ยังรุ่งกับธุรกิจร้านอาหารอีกด้วย  แว่วว่าร้านชาบูที่เปิดอยู่น่ะ  กระแสตอบรับดีเว่อร์  แต่ละวันมีคนไปต่อคิวรอกินแน่นเอี๊ยด   เจ้าตัวเลยประกาศเตรียมจะเปิดอีก 3 สาขา  แหม…งานเริ่ด เงินปังแบบนี้  ถ้าไม่มีใครช่วยใช้  ก็แบ่งมาให้ชาวซอย 9 บ้างก็ได้


**************************************

“จอย ชวนชื่น” นักแสดงตลกชื่อดัง เปลือยชีวิตขาลงหลังงานหด ซิทคอมหาย ยอมรับเหมือนชีวิตหลักลอยจนต้องผันตัวไปเป็นแม่ค้าขายขนมตามตลาดนัดหาเงินจ่ายค่าน้ำค่าไฟ พร้อมเปิดใจถึงชีวิตคู่ที่ตนต้องรับศึกหนักเป็นเสาหลักของครอบครัว ซึ่ง “จอย” ยอมเหนื่อยเพราะมองว่าสามารถหาเงินได้มากกว่าสามี ทั้งยังเป็นคนชอบทำงานและไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง ติดตามเส้นทางชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของ “จอย” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” อังคารที่ 16 พ.ค. นี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม