อบอุ่น! “แมว” โผล่เซอร์ไพรส์ “นิโคล-ทิกเกอร์” ออกสื่อพร้อมหน้าในรอบหลายปี

ถือเป็นภาพสุดอบอุ่นที่ได้เห็นอดีตสามีภรรยา “นิโคล เทริโอ – แมว จีระศักดิ์” และลูกชายน้องทิกเกอร์ วัย 12 ปีพร้อมหน้าพร้อมตาผ่านสื่ออีกครั้งในรอบหลายปี โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา ( 15พ.ค.2560) คุณพ่อขาร็อคได้มาเซอร์ไพรส์อดีตภรรยาและลูกชายที่มาออกรายการตื่นมาคุย ทางช่อง 9 MCOT HD พร้อมให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เป็นอีกวันที่มีความสุขได้อยู่พร้อมหน้ากัน เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกันสักเท่าไหร่ ต้องรอช่วงเวลาว่างตรงกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ได้อย่างครบถ้วน 


.

คุณพ่อแมว บอกด้วยว่ารู้สึกดีใจที่น้องทิกเกอร์เป็นลูกไม้ใต้ต้น ชอบเล่นกีตาร์และฟังเพลงร็อคเหมือนกัน ซึ่งตนพร้อมสนับสนุนลูกเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการให้คำแนะนำหรือปูทางให้เป็นศิลปินในอนาคต  ทำให้มีเรื่องพูดคุยกับลูกชายมากขึ้นจากเดิม  ส่วนการเลี้ยงลูกทั้งคู่เผยว่า ยังเลี้ยงลูกให้มีความรู้สึกเป็นเพื่อนกัน เพื่อให้ลูกกล้าพูดคุยด้วยในทุกๆ เรื่อง


.

นิโคลยังเผยอีกว่าเพราะตนถนัดพูดภาษาอังกฤษ จึงพูดคุยกับลูกชายด้วยภาษาอังกฤษ แถมลูกยังเรียนที่โรงเรียนอินเตอร์จึงพูดได้ในระดับดีมาโดยตลอด ส่วนภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง ซึ่งคุณพ่อแมวจะพยายามพูดกับลูกชายเพื่อให้ลูกได้ซึมซับทั้งสองภาษาไปพร้อมกัน แต่ยืนยันว่าลูกชายเข้าใจภาษาไทยเป็นอย่างดี แต่อาจจะตอบโต้ช้าไปบ้างเพราะต้องแปลความหมายต่างๆ ที่ได้ยินก่อนจะตอบบทสนทนาต่างๆ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 72 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม