“ตุ้ย เกียรติกมล”พักงานเพลงไม่มีกำหนด

บรรดาแฟนคลับหนุ่ม “ตุ้ย เกียรติกมล” ต้องเปิดซิงเกิลเก่า ๆ ฟังวนไปก่อนแล้วละค่ะ เพราะเจ้าตัวเผยถึงสาเหตุที่ห่างหายจากงานเพลงไปนานเกือบ 2 ปีเต็ม ว่าเป็นเพราะกระแสเงียบกริบจนเกิดอาการท้อเลยขอพักยาวแบบไม่มีกำหนด   ส่วนใครที่คิดถึงก็ติดตามหนุ่มตุ้ยผ่านผลงานละคร และพิธีกรไปพลาง ๆ ก่อนได้นะค้า…


                                      ************************

เรื่องเงินเรื่องทองมักไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ ค่า เรื่องนี้ว่าที่เจ้าบ่าว “แมน ศุภกิจ”ขอคอนเฟิร์ม เพราะถึงแม้จะทำธุรกิจร่วมกับแฟนสาวนอกวงการอยู่หลายอย่างทั้งร้านอาหาร ทั้งงานออแกไนท์  แต่ก็ไม่ยอมให้ว่าที่ศรีภรรยาเก็บเงินเข้ากระเป๋าอยู่ฝ่ายเดียว เจ้าตัวแอบกระซิบว่าเป็นเพราะกลัวโดนเก็บเรียบ จำกัดวงเงินให้ใช้วันละร้อยเหมือนเพื่อนๆใกล้ตัวนั่นเองจ้า


                                     ************************

“แอน อังคณา” อดีตนางแบบเซ็กซี่ ทวงคืนบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้งผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” หลังป่วยหนักนอนโรงพยาบาลนานถึง 3 เดือน พร้อมเปิดอกช่วงชีวิตตกต่ำถึงขั้นมีเงินติดตัวเพียง 20 บาทส่งผลให้เป็นโรคซึมเศร้าและป่วยหนัก  ซึ่งการกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติได้แบบนี้  เหมือนเป็นปาฏิหาริย์  และตอนนี้ตนพร้อมเดินหน้ารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ติดตามเรื่องราวของอดีตดาวเซ็กซี่เมืองไทยได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้เวลา 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  

เข้าชม 115 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ