“เมธี” ต่อมน้ำตาแตก ! กลางเวที “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง”

เปิดกล่องให้ลองลิ้มชิมรสกันเต็มอิ่มไปแล้วกับ “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 20 ปี ของ  วงลาบานูน จากค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 13 พ.ค. 2560) งานนี้แฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงมากันเต็มทุกที่นั่ง แน่นทุกที่ยืนของอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก 


งานนี้เปิดตัวด้วย เมธี นักร้องนำพร้อมกีต้าร์บนเวทีเล็กกลางฮอลล์ด้วยเพลงหนักใจ , แฟนเก่า เล่นเอาขนลุกไปทั้งฮอลล์ ก่อนจะเดินฝ่าแฟนเพลงไปเสิร์ฟความมันส์ต่อบนเวทีใหญ่  พอถึงคิวแขกรับเชิญคนแรก “หมู บิ๊กแอส” ก็ออกมาโชว์ลีลาลีดกีต้าร์ให้คนดูโดดกันต่อ  ซึ่ง เมธี เฉลยเหตุผลที่เชิญ หมู บิ๊กแอส มาเพราะเป็นคนให้ยืมกีต้าร์ตอนทำอัลบั้มชุดแรก จากนั้นแขกรับเชิญคนที่ 2 ศิษย์เก่าร่วมเวที ฮอตเวฟ มิวสิก อวอร์ดส อย่างสาว ลุลา ก็ออกมาส่งเสียงใส ๆ และเมื่อเพลง ยาม ดังขึ้นพร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ สมพร ยูโซ๊ะ มือกลองคนแรกของวง ลาบานูน ที่ออกมาโซโล่กลองได้อย่างมันส์เป็นภาพที่แฟนเพลง ลาบานูน คุ้นตาเหมือนได้ยอนเวลากลับไป 20 ปีที่แล้ว 

.


ความเดือดลดดีกรีลงเมื่อแขกรับเชิญอย่าง โอม บอดี้สแลม ที่บินกลับจากอังกฤษมาเพื่อเล่นงานนี้โดยเฉพาะ โชว์เสียงเปียโนเพราะ ๆ ในเพลง เหตุผลที่หายใจ , ใจกลางเมือง , เป็นตายร้ายดี และในเพลง โอ้เพื่อนเอ๋ย มีน้อง ๆ จากโรงเรียนอิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย โรงเรียนเก่าของ เมธี มาร่วมประสานเสียงด้วย จากนั้น เมธี ขอโชว์ทักษะฝีมือตี กลองบานอพร้อมน้อง ๆ คณะลิเกฮูลูจากโรงเรียนอิสลามฯ  ก่อนที่ความซึ้งจะมา เมธี จะกลับขึ้นเวทีมาเล่าความในใจทั้งน้ำตาขอบคุณค่ายจีนี่ฯและทีมงานทุกคนรวมถึงคนสำคัญอย่าง กบ บิ๊กแอส ที่เป็นคนชักชวนให้วงลาบานูนกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งและขอบคุณคนดูที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด 20 ปี ทำเอาคนดูน้ำตาซึมไปด้วย

เข้าชม 811 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม