“ใหม่” ปลื้ม! คนชมหุ่นยังแซ่บ สาวหล่อข้างกายเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน

นักร้องสาวสุดมั่นเจ้าของฉายา Queen of Rock  “ใหม่ เจริญปุระ” วัย 48 ปี ยืนยันความพร้อมเต็มที่สำหรับการขึ้นเวที “หัวขบวนคอนเสิร์ต ตอน เสียงสู่ฟ้า” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งคอนเสิร์ตนี้รวบรวมเหล่าศิลปินหลากหลายแนว ระดับหัวกะทิของเมืองไทยขึ้นเวทีมอบความสุขกันเต็มที่อัดแน่นตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง อาทิ คาราบาวแบบเต็มวง / ก้อง สหรัถ / แอม เสาวลักษณ์ / อุ๊ หฤทัย และก้อง ห้วยไร่ เป็นต้น โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมบริจาคให้กับสภากาชาดไทยต่อไป


.

งานนี้ “ใหม่ เจริญปุระ” ยังเปิดใจถึงภาพชุดว่ายน้ำโชว์อกตู้มที่เจ้าตัวโพสต์ลงในอินสตาแกรม ขณะไปเที่ยวเกาะสมุยว่า แฟนๆ ที่ได้เห็นพากันคอมเม้นท์ชมเข้ามามากมายว่า หุ่นยังแซ่บพริก 10 เม็ด !! ซึ่งการถ่ายลงโซเชียลครั้งนี้เป็นการถ่ายกันเล่นๆ เท่านั้นและตนก็ไม่ได้หุ่นดีถึงขนาดนางแบบ รวมถึงไม่ได้คิดถึงขั้นต้องฟิตหุ่นเพื่อถ่ายแบบจริงจัง ขอเป็นนานๆ ทีโชว์ให้แฟนคลับได้เห็นแบบนี้จะดีกว่า  ที่ผ่านมาตนดูแลตัวเองมาตลอด ทั้งเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย แถมคุณแม่ยังเป็นคนเป๊ะ สอนลูกเสมอว่าให้ดูดีตลอดเวลาทั้งกิริยา มารยาท ไปจนถึงเสื้อผ้าหน้าผม  


.

ส่วนความความสัมพันธ์กับสาวหล่อคนสนิทชื่อ “นิด”  ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวและมักจะได้เห็นภาพสุดสวีทออกมาทางโซเชียลบ่อยๆ นั้น  “ใหม่” ยอมรับว่าคือคนที่สนิทที่สุดเพราะเป็นเพื่อนกันมา 20 ปีและเป็นผู้จัดการเธอมา 10 ปีแล้ว เรียกว่าเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน เหมือนพี่น้องหรือบางที “ใหม่” แทบจะเป็นแม่เขาเลยก็ว่าได้  ที่ผ่านมาอีกฝ่ายดูแลตนอย่างดี เป็นคนดี จึงอยากให้ความสัมพันธ์เป็นแบบนี้เพราะถ้าเป็นแฟนอาจจะเลิกกันได้ แต่ถ้าถามว่ารักไหมก็รักเหมือนกัน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 65 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม