“หญิง” ปัดเป็นมือที่สาม “ตุลย์-เหมียว” ยัน! ฝ่ายชายเลิกภรรยาก่อนเริ่มสานสัมพันธ์

ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์มาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้อง-นักแสดงสาวมากฝีมือ “หญิง รฐา” ก็ได้เปิดใจชี้แจงกับสื่อขณะไปร่วมงาน    “สนุกสุขสันต์วันพบปะ ครั้งที่ 6 (Happy Family Day 2017)”  ที่ซาฟารีเวิลด์ ในเช้าวันนี้ ( 13 พ.ค.2560) ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นมือที่สามทำให้คู่สามีภรรยา “ตุลย์ – ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” กับ “ดีเจเหมียว – อัจฉริยา  สินรัชตานันท์” ต้องเลิกรากันแน่นอน ขณะที่ฝ่ายชายก็ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กไปแล้วว่า ได้ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปีกับภรรยาแล้ว ก่อนจะกลับมาพูดคุยกับ “หญิง รฐา” อีกครั้งเพราะทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว


.

โดยหญิงเปิดใจอย่างละเอียด “ขอยืนยันตรงนี้ว่าหญิงไม่ใช่มือที่สาม คือหญิงรู้จักกับพี่ตุลย์มา 8 ปี แต่มีช่วงที่ห่างกันไปประมาณ 6 ปีที่เราไม่ได้ติดต่อกันเลยและการที่กลับมาคุยกันครั้งนี้คือพี่ตุลย์เป็นคนติดต่อเข้ามาก่อน ดังนั้นไม่ใช่หญิงที่ติดต่อไปก่อนและไม่ได้เข้าไปคุยระหว่างทางที่เขายังไม่ได้แยกทางกัน ดังนั้นหญิงขอพูดตรงนี้เลยว่าหญิงไม่ใช่มือที่สามแน่นอน


.

ถามว่าเราพอทราบใช่ไหมว่าเขาเลิกรากันแล้ว “หญิงรู้จากปากเขา เขาเป็นคนบอกหญิงว่าเลิกกันแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาคือเขาเคลียร์จบแล้ว เขาแยกทางกันแล้ว ถ้าถามว่ารู้สึกแย่ไหมที่ถูกมองว่าเป็นมือที่สาม จริงๆ ก็รู้สึกแย่แต่ในตรงนั้นเราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้” 

.


ถามว่าเริ่มต้นสานความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่เมื่อไหร่

“ประมาณช่วงปลายๆ เดือนเมษายน แต่ว่าปัจจุบัน ณ ตอนนี้ก็ยังคุยกันเป็นแค่พี่น้อง มีไปเที่ยวกันเป็นกลุ่ม เพราะจริงๆ เราเริ่มความสัมพันธ์จากการเป็นพี่น้องมาก่อน พอหยุดไปอย่างที่หญิงบอกและได้กลับมาก็เพิ่งเริ่มศึกษาความสัมพันธ์กันใหม่อีกครั้งหนึ่ง ในช่วงปลายเมษายนที่ผ่านมานี้”

.

พอมีข่าวออกมาแบบนี้ได้คุยกับตุลย์บ้างไหม

“ก็คุยกันมาตลอด จริงๆ หญิงต้องขอบคุณนอกจากพี่ตุลย์และครอบครัวพี่ตุลย์แล้ว ต้องขอบคุณพี่เหมียวด้วยที่ออกมายืนยันตรงนี้ด้วย”  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม