“อี มินโฮ” รายงานตัวเข้ากรมทหาร

มีข่าวลือมาตั้งแต่ต้นปีว่า พระเอกแถวหน้า อี มิน โฮ จะรายงานตัวเข้ากรมในเดือนมีนาคมหรือไม่ก็เมษายน แต่สุดท้ายก็มาลงตัวในวันนี้ 12 พฤษภาคม โดยเมื่อเช้านี้ ( 12พ.ค.60) พระเอกฮอตวัย 29 ปี เดินทางไปรายงานตัวที่สำนักงานเขตกังนัม ในกรุงโซล เมื่อเวลา 08.45น. ตามเวลาท้องถิ่น ท่ามกลางแฟนคลับหลายร้อยชีวิต และกองทัพสื่อมวลชนที่มารอส่งหนุ่มมินโฮเข้ากรม ก่อนที่เขาจะต้องห่างหายจากงานบันเทิงไปนานถึง 2 ปี  


สำนักข่าวยอนฮับรายงานว่าหลังจากเข้ารายงานตัวที่สำนักงานเขต หนุ่มมินโอก็เดินทางต่อไปยังสำนักงานสวัสดิการสังคมซูซอเพื่อเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสังคมทันที รวมถึงจะต้องเข้าค่ายเพื่อฝึกพื้นฐานทางทหารเป็นเวลา 4 สัปดาห์ด้วย 

ซึ่งสาเหตุที่พระเอกขวัญใจสาวๆ เข้ารับใช้ชาติในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ ไม่เกี่ยวกับการสู้รบ ก็เพราะมินโฮเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2006 ทำให้กระดูกต้นขาและข้อเท้าหัก และเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีกครั้งในปีปี 2011 มาก่อนนั่นเอง


แต่ก่อนจะหายหน้าหายตาไปซะนาน ซุปตาร์หน้าหล่อก็ทิ้งทวนผลงานแบบจัดเต็ม ทั้งละคร The Legend of the Blue Sea ที่ประกบยัยตัวร้าย “จวนจีฮุน” ถ่ายแบบนิตยสาร / โฆษณา/ รวมถึงให้เสียงพากย์สารคดี DMZ, the Wild ซึ่งถ่ายทำมาราธอนตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2015 จนถึงมีนาคมปีนีหมาดๆ 

เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม