“บ่าววี” ลิ้นหัวใจติดเชื้อ ! ให้ยาฆ่าเชื้อทุก 8 ชม. หากไม่หายต้องผ่าตัด

นักร้องแดนสะตอ  “บ่าววี”  หรือพันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า วัย 43 ปี แอดมิทด่วน! ที่ รพ.สินแพทย์  หลังเจ้าตัวมีอาการไออย่างหนักติดต่อหลายวัน  ทานยาก็ไม่หาย  จึงรีบเดินทางไปโรงพยาบาล โดยแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่าอวัยวะทุกอย่างปกติดี  ยกเว้นบริเวณลิ้นหัวใจมีการติดเชื้อ แพทย์จึงสั่งให้นักร้องคนดังนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลและให้ยาฆ่าเชื้อทุก 8 ชม. เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์  ซึ่งถ้าครบกำหนดอาการดีขึ้นก็สามารถออกจากโรงพยาบาลได้  แต่ถ้ายังคงมีภาวะลิ้นหัวใจติดเชื้ออยู่  ก็คงต้องทำการรักษาด้วยวิธีการผ่าตัดต่อไป


.

สำหรับสาเหตุของอาการดังกล่าว  นักร้องคนดังเผยว่า ยังไม่ทราบเพราะตนเป็นคนแข็งแรงมาก ไม่เคยนอนโรงพยาบาล  แต่แพทย์คาดว่าอาจจะมาจากการติดเชื้อภายในช่องปาก เหงือกอักเสบหรือมีอาการอักเสบบริเวณข้อต่อต่างๆภายในร่างกาย แล้วไม่ได้ทำการรักษาให้หาย  เชื้อจึงลามไปยังบริเวณลิ้นหัวใจ  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องรอการพิสูจน์ผลเลือดก่อน


.

สำหรับอาการเบื้องต้นของบ่าววี  มีเพียงอาการไอ ยังสามารถพูดคุย ทานอาหารได้ปกติ ทั้งยังฝากขอบคุณแฟนเพลงที่ส่งกำลังใจมาให้ พร้อมเอ่ยปากขอโทษผู้จ้างงานที่ต้องยกเลิกงานร้องเพลงและงานละครกะทันหัน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 31 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม