เม้าท์มอยซอยเก้า :”เอิ๊ก พรหมพร” เจอเม้าท์เป็นพิธีกรตกรุ่น พร้อมรสนิยมรักได้ทุกเพศ!

         “อิงค์ วรันธร” นักแสดงจากหนังเรื่อง SNAP บุกมาชวนชาวซอยเก้า ไปดูหนังรักสไตล์ญี่ปุ่นเรื่อง  The 100th Love With You ที่เล่าเรื่องราวของพระเอกที่สามารถย้อนเวลากลับไป 7 วัน ก่อนที่เพื่อนรักในวัยเด็กของเขาจะประสบอุบัติเหตุได้  แต่สิ่งเดียวที่เขาเปลี่ยนแปลงไม่ได้ คือ การตายของเธอ   งานนี้สาว “อิงค์” บอกว่า นอกจากหนังจะนำแสดงโดยพระนางดาวรุ่งแห่งแดนปลาดิบแล้ว  เรื่องราวยังซึ้งกินใจอีกด้วย  ส่วนจะถึงขั้นน้ำตาร่วงหรือเปล่า  รอตีตั๋วพิสูจน์กันเอง 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป 


********************

(ปล่อยเพลงยิ้มอาร์สยาม) 


ขนศิลปินมาบุกซอย 9 แบบจัดเต็ม ทั้ง “ยิ้ม – ไฮคิว และ ฟ้า” จากค่ายเพลงอาร์สยาม ที่เดินสายโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งแต่ละคนก็งัดของดีของเด็ดออกมาเรียกยอดไลค์ยอดวิวกันไม่ยั้ง แถมแต่ละคนก็คุยฟุ้งว่า  ตั้งแต่ปล่อยเพลงออกมาก็มีคิวงานโชว์ตัวติดต่อเข้ามาแน่นเอี๊ยดอีกด้วย อ้าว…ใครอยากรู้ว่าเพลงฮอตขนาดไหน ก็ไปลองหาพิสูจน์กันได้

******************

“เอิ๊ก พรหมพร” พิธีกรสาวฝีปากแซ่บ เปิดปากกลางรายการรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงกรณีรายการที่เธอเป็นพิธีกรถูกถอดว่าเป็นเพราะถึงเวลา  ไม่ได้โดนไล่ออกเพราะสร้างปัญหาแต่อย่างใด อีกทั้งยังเมินคำเม้าท์ที่ว่าเป็นพิธีกรตกรุ่น เพราะยังมีผลงานผ่านทางหน้าจอทุกวัน พร้อมกันนี้ “เอิ๊ก” ยังเปิดเผยถึงรสนิยมทางเพศที่สามารถคบได้ทุกเพศ!!!  ติดตามเรื่องราวสุดแซ่บของพิธีกรฝีปากจี๊ดคนนี้ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้ 17.15 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม