“ดีเจเชาเชา” แถลงข่าวทั้งน้ำตา ยันไม่เคยคิดชนแล้วหนี

ดีเจคนดัง เชาเชา ชวลิต นั่งโต๊ะแถลงข่าวกรณีขับรถชนคนตาย  พร้อมกับทนายความส่วนตัวทั้งน้ำตา โดยเจ้าตัวเผยว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีใครอยากให้เกิด  ก่อนจะเล่าย้อนเหตุการณ์ว่า  ในวันเกิดเหตุ  ตนจัดรายการเสร็จประมาณ 5 ทุ่ม 45 นาที จากนั้น จึงเดินทางกลับบ้าน ยืนยันว่าช่วงใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ  ตนขับรถเพียงแค่ 80 กม. ต่อ ชม. เท่านั้น เนื่องจากสังเกตเห็นว่า  มีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้ตายอยู่ด้านหน้านับสิบคัน  จึงระวังเป็นพิเศษ  แต่จู่ๆก็มีรถคันหนึ่งตัดหน้ามาทางด้านซ้ายอย่างกะทันหัน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุอย่างที่เห็นในภาพ ตนจึงรีบนำรถจอดทางด้านซ้าย  ก่อนจะวิ่งไปหาคนเจ็บ  และโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล โดยไม่เคยคิดหนี  เพราะเป็นคนอยู่เฝ้าคนเจ็บตั้งแต่ทำแผล  เอ็กซเรย์สมอง โดยไร้เงาของเพื่อนคู่กรณีที่หายไปตั้งแต่เกิดเรื่อง  


นอกจากนั้น  ดีเจคนดังยังยืนยันว่า ตนไม่เคยทอดทิ้งครอบครัวผู้เสียชีวิต เพราะได้นำกระเช้าไปเยี่ยม และมอบเงินเบื้องต้น 2,000 บาท จากนั้นได้ออกค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมดเป็นเงินกว่า 30,000 บาท รวมถึงหลังจากนี้ยังตั้งใจที่จะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต เป็นเวลา 15 วันอีกด้วย

สำหรับค่าใช้จ่ายงานศพ ดีเจเชาเชาเผยว่าจะออกให้ทั้งหมด  และในช่วงค่ำวันนี้เค้าก็จะเดินทางไปเป็นเจ้าภาพงานสวดพระอภิธรรมศพคู่กรณีที่วัดบึงทองหลางอีกด้วย  


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม