เฉลย“เป่าเปา”ค่าตัวออกอีเวนท์เทียบชั้น “อั้ม พัชราภา” !!

ยังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบ ของ “เจ๊เปาบางพลี” ลูกสาววัย 10 เดือนของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”  และ “บี้ ธรรภาคย์” ฟีดแบ็คถล่มทลาย และทุกครั้งที่  “เป่าเปา” ออกงานอีเวนท์ก็จะได้เสียงตอบรับจากสื่อและ แฟนคลับจำนวนมาก แห่มาชมความน่ารัก เรียกแขกได้ดี ผู้จัดงานอีเวนท์จึงแย่งตัวกัน ประเด็นที่หลายคนอยากรู้ นั่นคือ เรื่องค่าตัวของเจ๊เปาว่า ฮอตขนาดนี้จะได้สักเท่าไหร่


.

เอ้า…อยากรู้ก็ต้องสืบมาให้รู้  เริ่มจากถ้าต้องการแบบเป็นแพ็คเกจทั้งครอบครัว พ่อ-แม่-ลูก จะสูงถึง 300,000 – 400,000 บาทต่อชั่วโมง แต่ถ้าออกงานแค่คู่แม่กับลูก หรือ พ่อกับลูก จะลดลงมาเหลือราวๆ 200,000 บาท และถ้าเมื่อเทียบกับการที่ บี้ หรือ กุ๊บกิ๊บ ออกงานคนเดียว ค่าตัวจะน้อยกว่าลูกสาว เหลือ 150,000 – 200,000 บาท เรียกว่าเฉพาะเป่าเปาคนเดียวก็แสนกว่าแล้ว ซึ่งสูงพอกับค่าตัวของพระเอกนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยหลายๆคน เพราะระดับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่, บอย ปกรณ์, ใหม่ ดาวิกา,  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, มีน พีชญา, มาริโอ้ เมาเร่อ ค่าตัวออกอีเวนท์จะอยู่ที่ 150,000 – 300,000 บาทต่องาน


ส่วน ณเดชน์-ญาญ่า อีเวนท์หนึ่งตกคนละ 3 แสนบาท และที่แพงสุด คือ อั้ม พัชราภา ต้องบอกว่า 3 แสนบาทเหมือนกันแต่เป็นราคาต่อ 1 ชั่วโมง แถมจะรับงานก็แค่ผู้จัดที่สนิทๆ กันเท่านั้น ถ้าไม่สนิทก็ไม่รับอีกด้วย


เพราะค่าตัวสูงลิบขนาดนี้นี่เอง จึงทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ให้สนั่นว่า กุ๊บกิ๊บและบี้เอาลูกมาหากิน แต่งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ออกมายืนยันแล้วว่า หากงานไหนไม่เหมาะกับเบบี๋อย่างเจ๊เปาก็คงไม่รับเด็ดขาด แถมยังไม่แคร์เพราะไม่รู้สึกว่าจะผิดตรงไหนถ้าเด็กจะมีความสามารถหาเงินได้ตั้งแต่อายุยังน้อยนิด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม