“แบรด พิตต์” ยอมรับเป็นต้นเหตุให้ชีวิตรักต้องสะบั้น

            พระเอกซุปตาร์ แบรด พิตต์  โพสต์ท่า ขึ้นปกนิตยสาร GQ Style ด้วยรูปร่างที่ผอมลงอย่างเห็นได้ชัด  พร้อมเปิดใจหลายเรื่อง ตั้งแต่ชีวิตวัยเด็ก ไปจนถึง การที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว หลังถูกแองเจลิน่า โจลี่ ฟ้องหย่าฟ้าแล่บเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว


           แบรด ยอมรับว่า เขาเคยมีชีวิตอันเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและยา อย่างหนัก ตอนที่เริ่มต้นชีวิตครอบครัวของตัวเอง  แบรด เลิกทุกอย่างยกเว้นเหล้า   จนเมื่อปีที่แล้ว เขาก็เมาหนัก จนก่อปัญหาขึ้นมา   ซึ่งเหตุการณ์ที่ แบรด พูดถึง คงหนีไม่พ้นเรื่องที่เขามีปัญหากับลูกเลี้ยงวัย 15ปี บนเครื่องบินนั่นเอง      แต่ก็ยืนยันว่าทุกวันนี้  เขาไม่ใช่ขี้เมาเหมือนก่อน  เพราะตัดสินใจเลิกเหล้าอย่างเด็ดขาดหลังมีปัญหา  และหันมา ดื่มน้ำแครนเบอร์รี่อัดลมแทน  อีกทั้งยังเข้ารับการบำบัดจิต กับผู้เชี่ยวชาญหลังหย่าอีกด้วย 

           ซุปตาร์ลูกดก ยังเผยว่า เด็กเป็นอะไรที่บอบบาง  และซึมซับทุกอย่าง  บางครั้งพวกเขา ก็ต้องการคำอธิบาย ไปจนถึงต้องการให้ใครสักคนมารับฟัง แต่เวลาที่เขางานยุ่ง ก็มักจะไม่ฟังอะไร  ซึ่งเขาก็พยายามปรับปรุงตัวในจุดนั้น เพื่อลูกๆ  และแสดงให้พวกเขาเห็น  แม้อาจจะยังไม่ดีที่สุดก็ตาม 


           แน่นอนว่า ช่วงเวลาหลังหย่าเหมือนตายทั้งเป็น     แบรด ยังบอกอีกว่า ตอนนี้เขาเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงคำว่า  ถ้าคุณรักใครสักคน จงให้อิสระแก่เขา  ไม่ใช่การเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ  หรือต้องการสิ่งใดตอบแทน  เหมือนที่เขาเป็นอยู่ที่ตอนนี้นั่นเอง

           แบรด เผยว่า เขากับ โจลี่ ตกลงที่จะดูแลลูกทั้ง 6 คนร่วมกัน  เพราะรู้ดีว่า หากยังต่อสู้ยื้อแย่งกันไป ก็มีแต่จะส่งผลเสียกับเด็ก  ยังไงตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขา ก็คือ ครอบครัว หรือลูกๆ นั่นเอง

เข้าชม 126 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม