“หนิง” ถูกค่ายเพลงลูกทุ่งแจ้งความหมิ่นประมาท

หลังทนายความจากค่ายเพลงบ้านไทยลูกทุ่ง แจ้งความเอาผิดกับเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า “Ningpanita Fanpage” ซึ่งเป็นของ “หนิง ปณิตา” นักแสดง ผู้จัดละคร และกรรมการผู้จัดการบริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด ในข้อหาหมิ่นประมาท และนำเข้าซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 เนื่องจากเมื่อวันที่ 4 เมษายน หนิงได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊คมีเนื้อหาว่ามีผู้อ้างว่าเป็นเจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งที่นำหน้าด้วยตัว บ. แอบอ้างว่ารู้จักตนและบริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด กำลังหานักแสดงไปใช้ โดยหลอกเรียกเก็บเงินเป็นจำนวน 50,000 บาท กับผู้ที่เข้ามาสมัคร ซึ่งทำให้ทางค่ายเพลงไทยลูกทุ่งได้รับความเสียหายอย่างมาก 


       โดยสาวหนิงได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาในงานอีเว้นท์ว่าตนยังไม่ขอพูดถึงเรื่องรายละเอียดทางกฏหมายต่างๆ เนื่องจากยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทนายส่วนตัว เพราะตนติดงานผู้จัดละครซึ่งตอนนี้กำลังยุ่งมาก 

       ส่วนเรื่องที่ต้องออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมนั้นเพราะไม่อยากให้คนที่มีฝันอยากทำงานในวงการบันเทิงต้องตกเป็นเหยื่อถูกหลอกด้วยการต้องจ่ายเงินเข้ามาทำงาน


       ส่วนเรื่องทางกฎหมายนั้น  เจ้าตัวตั้งใจว่าหากเป็นไปได้ในคืนนี้จะเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจนกับทนายส่วนตัว และจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ ยืนยันว่าตนมีหลักฐานที่ถูกต้องมากพอที่จะสู้กับอีกฝ่าย โดยจะจบลงด้วยการไกล่เกลี่ยหรือสู้คดีกันยาวยังตอบไม่ได้ขอคุยกับทนายส่วนตัวก่อน

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม