“หนิง” เตรียมแถลงโต้ค่ายเพลงลูกทุ่ง ยัน!อยากเป็นดาราไม่ต้องเสียเงิน

หลังทนายความจากค่ายเพลงบ้านไทยลูกทุ่ง แจ้งความเอาผิดกับเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Ningpanita Fanpage” ซึ่งเป็นของ “หนิง ปณิตา” นักแสดง-ผู้จัดละครและกรรมการผู้จัดการบริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด ในข้อหาหมิ่นประมาท และนำเข้าซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550  เนื่องจากเมื่อวันที่ 4 เมษายน 60 หนิงได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กมีเนื้อหาว่า มีผู้อ้างเป็นเจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งที่นำหน้าด้วยตัว บ. แอบอ้างว่ารู้จักตนและบริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด กำลังหานักแสดงไปใช้ โดยหลอกเรียกเก็บเงินเป็นจำนวน 50,000 บาท กับผู้ที่เข้ามาสมัคร ซึ่งทำให้ทางค่ายเพลงบ้านไทยลูกทุ่งได้รับความเสียหายอย่างมาก 


.

โดย “หนิง ปณิตา” ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาในงานอีเว้นท์ว่า (4 พ.ค.60) ตนยังไม่ขอพูดถึงเรื่องรายละเอียดทางกฏหมาย เนื่องจากยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทนายส่วนตัวเพราะตนติดงานผู้จัดละคร หากเป็นไปได้ในคืนนี้จะเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจนกับทนายส่วนตัว และจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ ( 5 พ.ค.60) ยืนยันว่าตนมีหลักฐานที่ถูกต้องมากพอที่จะสู้กับอีกฝ่าย โดยจะจบลงด้วยการไกล่เกลี่ยหรือสู้คดีกันยาวยังตอบไม่ได้ขอคุยกับทนายส่วนตัวก่อน


.

ส่วนเรื่องที่ต้องออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมนั้นเพราะไม่อยากให้คนที่มีฝันต้องการทำงานในวงการบันเทิงต้องตกเป็นเหยื่อถูกหลอก ด้วยการต้องจ่ายเงินเข้ามาทำงาน ทั้งยังอยากปกป้องศักดิ์ศรีวงการบันเทิงว่า การจะเข้ามาทำงานในแวดวงนี้ไม่ต้องเสียเงินเข้ามาทำงาน รวมถึงตนไม่ชอบให้ใครมาแอบอ้างชื่อเพื่อเป็นบันไดไต่เต้า เนื่องจากตนมีปมในใจที่เคยถูกคนอื่นแอบอ้างมาก่อนหน้านี้แล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 23 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม