ตำรวจรอ “เชาเชา” ให้ปากคำเย็นนี้ ( 4 พ.ค.2560 ) รอสรุปรายละเอียดการชน

บ่ายวันนี้ (4 พ.ค.2560 ) พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว  ผู้กำกับการ สน.สายไหม ได้ให้สัภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ดีเจชื่อดัง “เชาเชา – ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” ขับรถชนรถชนมอเตอร์ไซค์ โดยเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 27 เมษายน 2560  จนทำให้ผู้ขับขี่วัยรุ่นเสียชีวิตในเวลาต่อมา


.

ซึ่งหลังจากผู้ชำนาญการตรวจสภาพรถ มาตรวจรถยนต์ของดีเจเชาเชาแล้ว จะต้องมีการคำนวนในเรื่องของระยะทาง ความเร็วและเรื่องของระบบเบรค ABS อย่างละเอียดและคาดว่าจะได้รับรายงานอย่างเป็นทางการในอีก 2-3 วัน  เบื้องต้นได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวนแจ้งว่า “เชาเชา” จะให้รายละเอียดในเวลา 17.00 น. ในวันนี้ ( 4 พ.ค.2560 ) เพื่อให้การเป็นลายลักษณ์อักษรแก่พนักงานสอบสวนเพราะวันก่อนได้แค่ลงบันทึกประจำวันว่าอยู่ในที่เกิดเหตุ และเป็นคู่กรณีเท่านั้น  ซึ่งหากไม่มาในวันนี้จะต้องออกหมายเรียกต่อไป  


.

ผกก. ยังบอกด้วยว่า ที่ชัดๆ คือรถชนกันจริง ตรวจสอบจากรถของ “เชาเชา” พบรอยโดนชนที่กระจังหน้า  /ป้ายทะเบียน / แผงใต้กันชน   แต่ไม่อยากลงรายละเอียดเพราะทุกอย่างเหมือนพูดกันปากต่อปาก ยังไม่ชัดเจน  ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิตบอกว่า มาขับรถเล่นกันและเมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นอีกพวก ขว้างก้อนหินมาจากสะพานข้างบน คนตายตกใจจึงได้ขับรถพุ่งออกไป  แต่ต้องสวบสวนในรายละเอียดอีกครั้งเพราะมีอะไรขัดกันหลายอย่าง ล่าสุดกับกำลังติดต่อกับสำนักงานเขตเพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัวที่ชัดเจนกว่านี้แต่ต้องรออีก 2-3 วัน  รวมถึงต้องตวรจสอบด้วยว่า มีการแข่งรถมอเตอร์ไซค์กันด้วยหรือไม่ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 27 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม