อดีตผู้จัดการส่วนตัวโต้ “จอห์นนี่ เด็ปป์” ชอบโกหก

พระเอกมาดเซอร์ จอห์นนี่ เด็ปป์ ถูกบริษัท The Management Group ซึ่งเคยดูแลเรื่องการเงินให้เขามาตลอด 17 ปี  ออกมาแฉแหลกว่า เด็ปป์ เป็นพวกชอบโกหกจนเป็นนิสัย เพื่อปัดความรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำไว้    หลังเด็ปป์ ยื่นฟ้องและเรียกร้องค่าเสียหายกับทาง The Manangement Group เป็นเงิน 25 ล้านเหรียญ ฐานฉ้อโกงและละเลย จนทำให้เขาเป็นหนี้ก้อนโต      งานนี้ ทาง The Management Group ก็โต้กลับว่า เหตุผลที่ เด็ปป์ มีหนี้มีสิน เพราะใช้เงินเป็นเบี้ย และจมไม่ลง ทั้งที่ตอนนี้ เด็ปป์ ไม่ได้อยู่ในช่วงขาขึ้นเหมือนเมื่อก่อน โดยแต่ละเดือน เด็ปป์ มีค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 2 ล้านเหรียญ หรือราว 70 ล้านบาทเลยทีเดียว    


แน่นอนว่า เด็ปป์ ก็ไม่นิ่งเฉย สวนกลับไปว่า ถ้าเขาใช้เงินแบบเสียสติขนาดนั้นจริง ทำไมทางบริษัทถึงยังอยากทำงานกับเขาอยู่ล่ะ  ที่สำคัญ  หลายปีที่ผ่านมา เขาทำงานอย่างหนัก และฝากเงินไว้กับกลุ่มคนที่เขาไว้ใจให้ช่วยดูแล แต่คนเหล่านั้นก็ทำให้เขาต้องผิดหวัง  ยิ่งไปกว่านั้น เงินทุกบาทเป็นเงินของเขา  เขาอยากจะใช้ยังไง มันก็เป็นสิทธิของเขาอยู่แล้ว 


เด็ปป์ ยื่นฟ้อง The Management Group ตั้งแต่เดือนมกราคม  โดย เด็ปป์ ระบุว่า เค้าเป็นฝ่ายไล่ทีมผู้จัดการด้านการเงินออก  จากนั้น ทีมที่มาดูแลด้านการเงินรายใหม่ก็พบว่า  ทาง The Management Group บริหารการเงินของเขาไว้ยุ่งเหยิงมาก ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายภาษีไม่ตรงเวลา  หรือนำเงินไปใช้โดยไม่แจ้งให้ทราบ  จนทำให้เขาเป็นหนี้ก้อนโตแบบไม่รู้ตัว   ถึงอย่างนั้น บริษัทคู่กรณีก็ยืนยันว่า  เวลาบริษัทนำเงินของเด็ปป์ ไปทำอะไร เจ้าตัวก็มีส่วนในการตัดสินใจด้วยทุกครั้ง

เข้าชม 12 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม