“เมย์” ฉะแหลก! เพจฟุตบอลป่วน ลั่น! เตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ยอมรับว่าหมดความอดทนกับพฤติกรรมของนักเลงคีย์บอร์ด หลังมีเพจแฟนบอลถล่มด่าเธอแบบเสียๆ หายๆ หลังเปิดตัวคบหากับนักเตะแข้งทอง “เจ ชนาธิป” ว่าไม่มีความจริงใจ เกาะฝ่ายชายดังและอีกมากมาย จนเธอต้องเข้าไปคอมเม้นต์กลับ แม้จะมีเพจหนึ่งปิดตัวลงไปแล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่งแฟนเพจที่ไม่หยุดด่า โดยเฉพาะภาพเซ็ทล่าสุดที่เธอควงแฟนหนุ่มไปเที่ยวทะเล จนถูกกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุให้หนุ่มเจหนีซ้อมฟุตบอล ทั้งที่ความจริงเป็นช่วงพักอยู่แล้ว  


.

ล่าสุดสาวเมย์ ได้เปิดใจกับสื่อในวันนี้ว่า  (26 เม.ย.2560)  ยกให้ผู้จัดการส่วนตัวดำเนินการเรื่องแจ้งความเอาผิดนักเลงคีย์บอร์ด พร้อมกับรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแล้ว โดยไม่ขอไกล่เกลี่ย หากอยากคุยให้ไปเจรจากับตำรวจเอง ซึ่งที่ผ่านมาต้องขอบคุณตำรวจที่สืบได้เร็วเพราะตอนนี้สามารถรู้ถึงตัวการที่เป็นผู้เปิดเพจเจ้าปัญหาดังกล่าวแล้ว พร้อมมีข้อมูลเลขที่บัตรประชาชนของผู้ที่เปิดเพจด้วย ตอนแรกหนุ่มเจไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน กระทั่งผู้จัดการส่วนตัวได้บอกให้รู้ จึงยิ่งฉุนหนัก ลั่น! หากจับตัวได้จะท้าให้ด่าต่อหน้าว่าจะกล้าทำเหมือนที่ลงในเพจหรือไม่ 


.

ส่วนฟีดแบ็คหลังเธอและหนุ่มเจ ลงรูปสุดหวานระหว่างไปเที่ยวสงกรานต์ที่ทะเลภูเก็ต  ปรากฏว่ามีคนชมเยอะว่าชุดว่ายน้ำแซ่บจริงๆ ซึ่งตนเตรียมไปทั้งหมด 5 ชุด แต่โดนแฟนหนุ่มเบรกไปบ้างเพราะบางชุดเซ็กซี่เกินไป ถึงอย่างนั้นวันหลังๆ เจ้าตัวก็แอบใส่บ้างเพราะเตรียมไปแล้วไม่อยากให้เสียเที่ยว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม