“แพท” เร่งลดน้ำหนัก! ขอไซส์ XS กลับมา งดรับละครขอทุ่มเวลาดูแลลูก-แม่

นางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง  “แพท ณปภา” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงชีวิตครอบครัวหลังมีทายาทว่า สามี “เบนซ์ อัครกิตติ์”  นิสัยเปลี่ยนไปมากแต่เป็นการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเพราะตั้งแต่มีลูกชายสุดน่ารัก “น้องเรซซิ่ง” วัยเกือบ 3 เดือนเข้ามาเติมเต็ม สามีก็ตื่นแต่เช้าตรู่ รวมถึงพอมีเวลาว่างปุ๊บก็จะใช้ชีวิตอยู่กับลูกตลอด จนเธอเอ่ยปากชมว่าทำหน้าที่ได้ดีกว่าตนเสียอีก 


.

งานนี้แพท ยังบอกด้วยว่ากำลังเร่งฟิตหุ่นให้กลับมาแซ่บซี้ดเปรี้ยวจี๊ดและตั้งใจกลับมาใส่เสื้อผ้าไซส์ XS เหมือนเดิมให้ได้ หลังน้ำหนักตอนท้องพุ่งขึ้นไปมากกว่าเดิมถึง 16 กก. และตอนนี้ยังเหลืออีก 4 กก. ถึงจะกลับมาเท่าเดิม แต่เพราะตอนนี้ยังต้องให้นมลูกจึงไม่สามารถลดน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ 


.

นอกจากนี้เธอยังเผยว่า คิดถึงงานแสดงละครไม่น้อย ซึ่งแม้จะมีผู้จัดติดต่อส่งบทละครมาให้แต่ต้องจำใจบอกปฏิเสธไปก่อน เนื่องจากเวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมง เธอขอทุ่มเทให้กับลูกชายสุดที่รักและดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์มานานกว่า 6 ปีก่อน

.


แต่พอถามถึงเรื่องของคดีความที่หนุ่มเบนซ์มีชื่อไปเอี่ยวกับแก๊งค์ค้ายาเสพติดข้ามชาติ “ไซซะนะ” จึงทำให้เจ้าตัวถูกจับโยงถูกเจ้าหน้าที่เรียกเข้าพบเพื่อยื่นเอกสารชี้แจงที่มาของเงินในบัญชีหลายสิบล้านนั้น สาวแพทเปิดใจเพียงสั้นๆ ว่าที่ผ่านมาได้หอบหลักฐานไปยืนยันความบริสุทธิ์กับเจ้าหน้าที่หมดแล้ว และยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่างเต็มที่ แต่ก็ยอมรับว่ามีเครียดกับข่าวนี้บ้างเหมือนกัน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 547 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม