“บุ๋ม รัญญา” ควงแฟนเปิดตัว! ไม่ซีเรียสกระแสวิจารณ์หญิงรักหญิง

“บุ๋ม – รัญญา ศิยานนท์” นักแสดงมากฝีมือและผู้กำกับการแสดงวัย 48 ปี เปิดใจถึงเรื่องความรักแบบหญิงรักหญิงอย่างเป็นทางการ ระหว่ามาบันทึกเทปรายการยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ยอมรับปัจจุบันตนกำลังคบหาอยู่กับสาวหล่อ “เอื้อง – ชมพูนุช นาครทรรพ” มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ใช้ชีวิตด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกันแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยคบผู้ชายมาตลอด กระทั่งอายุ 30 ปีเป็นต้นมา เริ่มหันมาคบหากับผู้หญิงด้วยกันเพราะรู้สึกถูกใจมากกว่า  


.

บุ๋ม ยังบอกด้วยว่าโดยส่วนตัวแล้วตนไม่เคยซีเรียสกับกระแสสังคมหรือการวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ เลยเพราะเป็นคนในวงการบันเทิงเข้าใจเรื่องนี้ดีและเปิดตัวมาตลอด  เพียงแต่ตอนแรกที่คบหากับ “เอื้อง ชมพูนุช”  มีปัญหาบ้างเพราะอีกฝ่ายมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีจึงกลัวมีผลกระทบ แต่ก็ค่อยๆ ทำความเข้าใจและค่อยๆ ปรับตัวจนสามารถอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงปัจจุบัน  ส่วนเรื่องทายาท ก่อนหน้านี้บุ๋มยอมรับว่าถ้าเป็นเมื่อ 20 ปีก่อนตนอยากมี แต่เมื่อเวลาผ่านไปตนไม่อยากมีแล้วเพราะด้วยสังคมที่เปลี่ยนไป ไม่มีเวลาให้ความใส่ใจดูแล ขออยู่แบบนี้กันสองคนดีกว่า  


.

นอกจากเรื่องส่วนตัวแล้ว “บุ๋ม รัญญา” ยังบอกด้วยว่า เริ่มรู้สึกเครียดและเหนื่อยกับงานกำกับการแสดงเพราะแต่ละเรื่องต้องใช้เวลานาน  ตอนนี้จึงขอพักเบรค ชาร์ตแบตให้ตัวเองก่อนและยังบอกไม่ได้ว่าจะพร้อมกลับมารับงานกำกับอีกเมื่อใด  ซึ่งผลงานเรื่องล่าสุดที่กำกับคือเรื่องพริ้งคนเริงเมือง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 934 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม