“เบนซ์ เรซซิ่ง” รายงานตัวศาลอาญา ยืนยันไม่หนักใจเรื่องคดี

“เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ผู้ต้องหาสมคบฟอกเงินกับเครือข่ายนักค้ายาเสพติดนายไซซะนะ เดินทางมารายงานตัวต่อศาลอาญา รัชดาภิเษก ในวันนี้ ( 24 เม.ย.2560 ) ตามเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราวระหว่างการฝากขัง ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงเวลาฝากขังครั้งที่ 5 หลังถูกฝากขังครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา และคดีนี้พนักงานสอบสวนสามารถยื่นคำร้องฝากขังได้ทั้งหมด 7 ครั้ง ซึ่งระหว่างการฝากขังศาลอาญาอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวโดยตีราคาประกัน 500,000 บาท พร้อมสั่งห้ามออกนอกประเทศเว้นแต่ศาลจะอนุญาต 


.

โดยเบนซ์ เรซซิ่ง กล่าวว่า ไม่หนักใจเรื่องคดีที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจะสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการสิ้นเดือนนี้ ยืนยันทรัพย์ได้มาโดยสุจริต หากมีส่วนใดที่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อก็พร้อมนำพยานหลักฐานมาแสดงและกำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดที่มีเท่าที่จะรวบรวมได้ เพื่อนำไปใช้ต่อสู้คดีในชั้นศาล


.

ขณะที่นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความให้สัมภาษณ์ ยืนยันเบนซ์ไม่หลบหนีแน่นอน ส่วนที่มีข่าวว่าตำรวจปราบปรามยาเสพติดจะสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการภายในสิ้นเดือนนี้ ก็ไม่ได้วิตกใดๆ  เพราะเป็นกระบวนการของพนักงานสอบสวนอยู่แล้ว ส่วนกรณีของ “แพท ณปภา” ภรรยาของเบนซ์ เรซซิ่งนั้น จะสรุปความเห็นพร้อมกันหรือไม่ ตนไม่ทราบ เท่าที่ติดตามข่าวกรณีของแพทไม่น่าจะมีปัญหา ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ  ซึ่งเบนซ์ก็เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมและเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของตัวเอง สำหรับพยานหลักฐานยืนยันพยานหลักฐานเดิมตั้งแต่ครั้งแรกที่เบนซ์เข้าพบตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพราะเป็นพยานหลักฐานที่มีอยู่และไม่ได้ปรุงแต่งอะไร ส่วนเรื่องเส้นทางการเงินก็ไม่หนักใจเพราะได้ชี้แจงไปแล้ว :-สำนักข่าวไทย 

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม