“หมาก – คิม” จัดเต็มแฟชั่นเซ็ตที่มัลดีฟส์

แค่ภาพบางส่วนก็แซ่บซี้ดเผ็ดร้อน  จนเหล่าแฟนคลับ MK กรี๊ดกันสนั่นแล้วนะจ๊ะ  แต่นี่แค่เบาะๆเท่านั้น  เพราะทั้งหมากและคิมที่เหินฟ้าไปถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์ที่เกาะมัลดีฟส์น่ะ  เค้าบอกมาว่า  แฟชั่นเซ็ตเต็มจะสวีตกว่านี้เย้อะ….  แถมยังร้อนฉ่าจนอากาศในเมืองไทยยังต้องชิดซ้ายอีกดั๊วะ    เอ้า…ขายของขนาดนี้  แฟนคลับตัวจริงตั้งตารอตามแผงหนังสือกันได้เร้ย


          ***********************

สาวสวยเสียงหวาน “เบนซ์ พริกไทย” เจ้าแม่แห่งค่ายเพลง MELLOW  ME บุกซอยเก้าพร้อมกับ 2 หนุ่มเสียงดี “ฟลุ้ก-ณัฐธัญ” และ โจ ศิลป์กวี” จากโปรเจ็ค “What Men Want สิ่งที่ผู้ชายต้องการ” เพื่อมาฝากซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของพวกเค้า  กับเพลงรักเนื้อหาดีๆที่ให้ความหมายลึกซึ้งกินใจ ส่วนจะเพราะแค่ไหน  รีบหาโหลด หาฟังกันด่วนๆจ้า


                         ***********************

หนุ่มใต้มาดเซอร์ “เนปาล พิษณุ” หอบซิงเกิ้ลใหม่ “ภาพเธอชัดเจน” เพลงช้าสุดเศร้าที่เล่าเรื่องราวของการสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับและยังจมอยู่กับความทุกข์ ซึ่งเพลงนี้พิเศษสุดๆเพราะได้นักดนตรีคลาสสิคมืออาชีพอย่างวงจีบ  มาช่วยเติมอารมณ์เศร้า ให้คนเหงาได้ช้ำกว่าเดิม…เรียกว่าฟังไปก็อย่าลืมเตรียมผ้าซับน้ำตาไปด้วยก็แล้วกันนะคะ

       ****************************


 “สุวิช สุทธิประภา” ผู้ดำเนินรายการคุยโมงข่าวเช้าและคุยโขมงบ่ายสามโมง เผยชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตอนเป็นเด็กยากจนไม่มีรองเท้าใส่ เร่ขายของ  รับจ้างก่อสร้าง สุดท้ายความขยันเป็นเหตุทำให้ก้าวสู่วงการสื่อสารมวลชน พร้อมแฉกลางรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เรื่องเบื้องหลังอดีตนายกฯ หลากหลายยุค รวมถึงคู่ปรับตลอดกาล “สมัคร สุนทรเวช” แถมทิ้งท้ายหมัดเด็ดด้วยการแฉใบสั่งการทำข่าวจากนักการเมือง  ส่วนจะแซ่บเผ็ดดุและแหย่รังแตนไปเยอะขนาดไหน  รอฟังเต็มๆ เวลา 17.15 น. เย็นนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม