“จ๋า” ยอมรับถูกผู้ชายหลอกบ่อย! พ่อแม่บอกถ้าไม่เจอคนดีก็ไม่ต้องมีแฟน

หลังขยันโพสต์ภาพหุ่นสุดแซ่บลงในอินสตาแกรมถี่ยิบ ล่าสุดนางเอก-พิธีกรสาวมากความสามารถ “ดร.จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี”  ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวธุรกิจใหม่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลรูปร่าง ที่เธอทุบกระปุกร่วมกับหุ้นส่วนเป็นเงินสูงถึงหลักสิบล้านบาท  ซึ่งในงานแกรนด์โอเพนนิ่งวันนี้ ( 21 เม.ย.2560 ) มีเพื่อนฝูงมาร่วมยินดีมากมาย ทั้งเพื่อนสนิท อย่างวุ้นเส้น วิริฒิพา / กระแต ศุภักษร รวมถึงนักแสดงหนุ่ม “เมฆ จิรกิตติ์”  รุ่นน้องคนสนิทที่เคยเดินหน้าจีบเธอ แต่ตอนนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าเป็นได้แค่พี่น้องกันเท่านั้น  


พร้อมกันนี้สาวจ๋า วัย  37 ปียังเผยถึงเรื่องหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิทมา 2 ปี และยังบอกแบบน้อยใจในโชคชะตาด้วยว่า เห็นหน้าตาแบบนี้โดนผู้ชายหลอกบ่อย บางคนก็มาหยอดเฉยๆ หรือบอกว่าโสดทั้งที่ความจริงมีแฟนแล้ว ซึ่งทุกครั้งจะรู้ตัวก่อนจึงถอนตัวได้ทัน ขณะที่คุณพ่อ-คุณแม่เองก็เป็นห่วงในเรื่องคู่ครองถึงขนาดเอ่ยปากว่า ถ้าได้ไม่ดีก็ไม่ต้องมี เพราะตัวจ๋าเองเรียนจบสูงถึงปริญญาเอกและมีหน้าที่การงานที่ดีสามารถเลี้ยงตัวเองได้   

งานนี้สาวจ๋ายังเกือบน้ำตาคลอเบ้า เมื่อเอ่ยถึงน้องสาว “จูน กอปรบุญ” ที่กระโดดตึกฆ่าตัวตายไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ด้วยว่า ทุกวันนี้ยังคิดถึงน้องเสมอและยังต้องดูแลจิตใจคุณพ่อคุณแม่ไม่ให้เศร้า ซึ่งเวลาจะไปไหนทำอะไรก็มักจะเอ่ยปากชวนน้องไปทำกิจกรรมกับครอบครัวด้วยทุกครั้ง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม