“บอส ชนกันต์” แฮปปี้จบปริญญาตรีภายใน 4 ปีพร้อมเพื่อน

3 นักร้องลูกทุ่ง เอิร์น สุรัตน์ติกานต์   เปา เปาวลี  และปิ่น  พรชนก ออกปากว่าปลื้มใจสุดๆ ที่จะได้ขึ้นเวทีร้องเพลงของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ในคอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์ กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์”  โดยแต่ละคนก็มีความผูกพันธ์กับแม่ผึ้ง อย่างสาวเอิร์นก็เผยว่าเคยได้รับเกียรติร้องเพลงแม่ผึ้งในคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อครั้งครบรอบ 20 ปีมาแล้ว  ส่วนสาวเปาก็เคยรับบทเป็นแม่ผึ้งในหนังเรื่องพุ่มพวง และสาวปิ่นแม้จะเด็กสุด แต่ทุกบทเพลงก็ยังก้องดังในใจ   มาร่วมรำลึกถึงบทเพลงของราชินีเพลงลูกทุ่งไปด้วยกัน 10 มิถุนายนนี้ ที่ GMM Live House


************************** 

ปรบมือรัวๆให้กับนักแสดงหนุ่ม “บอส-ชนกันต์ (ชะ-นะ-กัน)” ที่ทำความฝันให้ครอบครัวได้สำเร็จด้วยการคว้าปริญญาตรี  จากคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลังกัดฟันทั้งเรียนและทำงานควบคู่ไปด้วยมานานหลายปี   ซึ่งเจ้าตัววางแผนจะเรียนต่อปริญญาโทด้านภาพยนตร์ต่อทันทีตามที่ตั้งใจไว้ด้วย


****************************

“แดง ภรภัทร” ผู้ดำเนินรายการ “คุยโขมงข่าวเช้า” และ “คุยโขมงบ่ายสามโมง” ที่คลุกคลีในสนามข่าวการเมืองทั้งชีวิต แฉแหลก!  เบื้องหลังการทำข่าว วิกฤตชีวิตถึงขั้นถูกปืนจ่อระหว่างปฏิบัติหน้าที่! ซ้ำยังถูกกล่าวหาเป็นบ้านเล็กอดีตนายกฯ เพราะสนิทสนมกันมากไปในสายตาคนอื่น! ห้ามพลาดชีวิตอันซีนในสนามข่าวที่จะถูกตีแผ่ครั้งแรกในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ศุกร์ 21 เม.ย.นี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  

 


เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม