“เปรี้ยว” ปัดเอี่ยวซินแสโชกุน

ถือเป็นอีก 1 คนบันเทิง  ที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน เพราะหลังจากฝ่าฟันอุปสรรคกัดฟันแบ่งเวลาทั้งเรียนและทำงานควบคู่กันไป นักแสดงสาว “เปรี้ยว-ทัศนียา” ก็ประสบความสำเร็จ  สามารถคว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มานอนกอดสมใจ  โดยเรียนจบตามเกณฑ์ 4 ปี  แถมเกรดเฉลี่ยของเธอก็เป็นที่น่าพอใจอีกด้วย


นอกจากนั้นสาวเปรี้ยวก็ขอใช้พื้นที่สื่อออกมาชี้แจง  หลังเจ้าตัวมีภาพคู่กับทอมแสบจอมต้มตุ๋น “ซินแสโชกุน” จนหลายคนวิจารณ์กันไปต่างๆนานาว่าเธอมีเอี่ยวกับคดีฉ้อโกง รวมถึงอาจมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับซินแสจอมลวงโลก  ซึ่งงานนี้สาวเปรี้ยวก็ขอเคลียร์ชัดว่า  ไม่รู้จักและไม่สนิทสนม   ก่อนย้ำว่าอีกฝ่ายน่าจะแอบแฝงมาในกลุ่มแฟนคลับเพื่อขอถ่ายรูป จนเป็นที่มาของข่าวมั่วที่แพร่สะพัดออกไป

อีก 1 คนดังที่ถูกลากไปมีส่วนพัวพันในคดีฉ้อโกงประชาชน  ก็คือสาวกัสจัง จีร่าร์ อดีตแฟนสาวของหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม  ที่ช่วงเที่ยงวันนี้ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจกองปราบพร้อมโชว์หลักฐานโอนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน  ซึ่งกัสจังเผยว่าไม่รู้จักโชกุนเป็นการส่วนตัว  โดยได้รับการเชิญชวนจากอาจารย์ที่เคารพให้ไปเที่ยวญี่ปุ่นในราคาถูก  จึงได้ชวนเพื่อนอีก 30 คนไป และทุกคนได้โอนเงินเข้าบัญชีของกลุ่มเครือข่ายซินแสโชกุน ไม่ได้โอนให้ตน  นอกจากนั้นยังยืนยันอีกว่า  ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายอาหารเสริมให้ซินแสโชกุน  หรือเป็นสมาชิกเครือข่ายแต่อย่างใด 


เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม