“แฮร์รี่ สไตล์” เปิดใจครั้งแรกถึงความรักกับ “เทเลอร์”

นักร้องหนุ่ม แฮร์รี่ สไตล์ มาโพสหน้าหล่อขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stones โปรโมทงานเพลงเดี่ยวของตัวเองทั้งที เลยไม่วายถูกยิงคำถามถึงอดีตคนรักอย่างสาวรุ่นพี่ เทเลอร์ สวิฟท์ ที่เคยคบหากันสั้นๆ เมื่อปี 2012 ซึ่งหลังจากอิดออดอยู่นิดหน่อย แฮร์รี่ก็ยอมเปิดใจว่า การสานสัมพันธ์มันเป็นเรื่องยาก ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ยิ่งตอนนั้นเขาอายุแค่ 18 ปีเท่านั้นเอง ก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แต่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นจากการที่ได้คบกับคนที่ชอบก็เท่านั้นเอง และที่เห็นเขากับเทเลอร์ควงกันไปเดทชิลๆ ที่สวนสาธารณะ Central Park ใจกลางนิวยอร์ก ก็เพราะเขาแค่อยากจะออกเดทแบบธรรมดาๆ เหมือนคนอื่นๆ บ้างก็เท่านั้น


 

ส่วนเพลง Style และ Out of the Woods ของสาวเทเลอร์ จะพูดถึงตัวเขาหรือเปล่า หนุ่มแฮร์รี่ก็ไม่แน่ใจนัก แต่ถึงใช่เขาก็ไม่ถือสา แถมยังมองว่าตัวเองโชคดีที่ได้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงให้ใครสักคน เพราะไม่ว่าใครก็ล้วนแต่นำประสบการณ์ส่วนตัวมาแต่งเป็นเพลงกันทั้งนั้นแหละ ไม่เว้นแม้แต่ตัวเขาเอง แต่สำหรับเขาคงไม่มีทางเอาเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวของคนสองคนไปเล่าให้ใครแน่นอน  


และแม้ตอนนี้สมาชิกวง One Direction จะแยกย้ายไปลุยงานเดี่ยวของตัวเอง แต่แฮร์รี่ก็ยืนยันว่า เขายังรักวง One Direction เพราะการได้เป็นสมาชิก One Direction ไม่เพียงเปลี่ยนชีวิต แต่ยังมอบโอกาสทุกอย่างให้กับเขาอีกด้วย ส่วนการที่ เซน มาลิก อดีตสมาชิกออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ในวง One Direction ในแง่ลบ ก็ทำเอาหนุ่มแฮร์รี่รู้สึกแย่ ที่เพื่อนรู้สึกแบบนั้น แต่เขาก็ยังคงหวังให้เซนพบเจอแต่สิ่งดีๆ และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักจริงๆ

เข้าชม 22 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม