“เคน” ซุ่มเรียนเป็นดีเจเปิดแผ่น

จะคลั่งอะไรต้องคลั่งให้ได้อย่างเน้ พระเอกหุ่นล่ำ “เคน-ภูภูมิ” ที่ยอมควักกระเป๋าหลายหมื่นบาทซุ่มเรียนเป็นดีเจเปิดแผ่นอย่างจริงจัง แถมยังซื้ออุปกรณ์ scratch แผ่นชุดใหญ่ไว้ฝึกปรือฝีมือที่คอนโดอีกต่างหาก แหม…เอาจริงเอาจังขนาดนี้ อยากเห็นลีลา scratch แผ่นของดีเจหน้าหล่อคนนี้เร็วๆ


***************************

ถามกี่ครั้งๆ เรื่องแผนวิวาห์กับแฟนหนุ่มนายตำรวจ “สารวัตรหมี” นางเอกเรื่องราวดี๊ดี แพนเค้ก เขมนิจ เป็นอันต้องอมยิ้ม ก่อนส่ายหัวเซย์โน บอกยังไม่เคยคิดตล๊อด แต่ล่าสุดแว่วว่านอกจากขุ่นป้าแพนจะเห่อ น้องอัญชัญ หลานสาวตัวน้อยม้ากมากแล้ว คุณลุงหมียังดี๊ด๊าไม่น้อยไปกว่ากันตอนอยู่กับน้องอัญชัญ..รักเด็กกันขนาดนี้ สงสัยจะได้เวลามีเบบี๋เป็นของตัวเองแล้ว


******************************

ใครอยากถูกหวยยกมือขึ้น แม่หมอ อิม เฟี้ยวฟ้าว นางพร้อมเปิดหมดเปลือก ถึงที่มาของปาฏิหาริย์ถูกล็อตเตอรี่เป็นล้าน เจ้าตัวเชื่อโชคดีเพราะการทำบุญ ล่าสุดยังเห็นภาพลี้ลับขณะไปแสวงบุญที่อินเดียแล้วพบเงาพญานาคติดในภาพถ่าย .. ร่วมพิสูจน์เรื่องราวเหนือฟ้าใต้บาดาลแบบแล้วแต่ใครจะเชื่อ ของสาวชื่อแปลก อิม เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” วันนี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม