“พ่อกึ้ง-เฉลิมชัย” เตรียมสร้างเรือนหอ-หาคู่เหมาะสมให้ลูกชาย

เล่นเอาต่อมเผือกทำงานหนักม๊าก เมื่อจู่ๆ  คุณพ่อ “ประยุทธ มหากิจศิริ” ของไฮโซ “กึ้ง เฉลิมชัย”ทายาทกาแฟชื่อดัง โพสต์ข้อความชวนคิดซะสนั่นโซเชียล  ว่ากำลังสร้างบ้านหลังใหม่ ตั้งใจให้เป็นเรือนหอลูกชาย ตามคำทำนายของซินแส แถมยังทายว่ากึ้งจะได้พบคนผู้หญิงที่เหมาะสมและ รักกัน แถมย้ำว่าต้องเป็นที่ยอมรับของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย  


และที่พีคไปกว่านั้น ปีหน้ามีแววจะสละโสดอีกด้วย  รึว่ารักครั้งนี้จะพ่อแม่ฝ่ายชายจะไม่ปลื้มว่าที่สะใภ้ ที่ชื่อ “เจนี่” ซะแล้ว OOPS!

  ************************


เห็นหุ่นของนักร้องหนุ่ม “ป็อก ภัสสรกรณ์ ช่วงนี้ดูอวบอิ่มขึ้นก็ไม่ต้องแปลกใจ  เพราะเค้าไม่ได้ออกกำลังกาย มาหลายเดือน ตั้งแต่ผ่าตัดอาการไส้เลื่อนและต้องพักฟื้นมาจนถึงตอนนี้ ก็เจอปัญหาเอ็นสะโพกซ้ายอักเสบตามมาอีก เลยต้องพักยกชั่วคราว แม้หุ่นจะไม่เฟิร์มแค่ไหน ยังไงมาร์กี้ก็รัก

************************* 

กลับมาฮอตอีกครั้งแบบไม่ทันตั้งตัว หลังแข่งขันประกวดร้องเพลงรายการดัง  อย่าง“เป็ก ผลิตโชค” ก็มีงานโชว์ตัวขึ้นเหนือล่องใต้แบบไม่เว้นวัน  ล่าสุดก็เลยล้มหมอนนอนเสื่อ ถูกหามส่งโรงพยาบาลแบบกระทันหัน เนื่องจากพักผ่อนน้อย  แต่เจ้าตัวก็ฝากถึงแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะรีบออกมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ให้เร็วที่สุด  ยังไงชาวซอยเก้า ก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มเป๊กหายป่วยไวไว 


 

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม