ดาราไทยสวยใสสไตล์เกาหลี

คนแรกที่หน้าตาแนวสาวเกาหลี ต้องยกให้นางเอกไซส์มินิ ออม สุชาร์ เพราะด้วยหน้าตาที่จิ้มลิ้มแล้ว รูปร่างยังเล็กน่าทะนุถนอมใกล้เคียงสาวเกาหลี งานนี้สาวออมเลยมักจะได้เล่นซีรี่ส์ที่ผู้จัดไทยซื้อลิขสิทธิ์จากประเทศเกาหลี อย่าง “Full House” และ “Autumn in My Heart” 


ส่วนสาว ฐิสา วริฏฐิสา นางเอกวิกหลายสี คนนี้เข้าวงการมาใหม่ ๆ ก็เนื้อหอมถูกใจหนุ่มไทยเป็นอย่างมาก เพราะขาว ใส น่ารัก แถมบุคลิกก็มุ้งมิ้งน่ารัก  ตรงสเปกหนุ่มไทยสุด ๆ  แต่ใช่ว่าหน้าตาเธอจะดูเกาหลีเพียงอย่างเดียว เพราะเธอเองก็ยังชื่นชอบวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “เกิร์ลส เจเนอเรชั่น” อีกต่างหาก ก็ไม่ต้องแปลกใจที่เธอมักจะแต่งตัวใส ๆ ตามศิลปินที่เธอชอบ

ฟากนางเอกสาวหุ่นอ้อนแอ้น เต้ย จรินทร์พร คนนี้ยิ่งอยู่นานก็ยิ่งฮอต เสน่ห์ของเธออยู่ที่รอยยิ้ม เพราะเวลายิ้มทีตาเป็นสระอิละม้ายคล้ายสาวเกาหลียังไงยังงั้น  แถมรูปร่างที่เล็กอ้อนแอ้นทำให้เธอแต่งชุดอะไรก็น่ารักไปหมด ผนวกกับอัธยาศัยที่ดี รักษ์สัตว์และสิ่งแวดล้อม เลยไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มไทยชื่นชอบเธอค่อนประเทศ 


ด้านนักร้องสาว แก้ว จริญญา ช่วงที่เค้าวงการบันเทิงใหม่ ๆ สมัยเป็นนักร้องวง “เฟย์ ฟาง แก้ว” บุคลิกดูเป็นสาวห้าว แต่หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าคบหาดูใจพระเอกรุ่นพี่ ป้อง ณวัฒน์ เมื่อ 6 ปีก่อน สาวแก้วก็ดูสวยมีความเป็นผู้หญิงรักสวยรักงามมากขึ้น แต่หลังจากทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันไปเมื่อ 4 ปีก่อน ความสวยของสาวแก้วก็ค่อย ๆ เจิดจรัส เรียกว่าสะพรั่ง ลุคส์ดูละม้ายคล้ายไอดอลเกาหลีมากขึ้นทุกวัน งานนี้ก็ไม่ต้องแปลกใจที่ตอนนี้อดีตสาวห้าวจะครองใจหนุ่มไทยมากขึ้น 

ฟากนางเอกสาว ยิปโซ อริย์กันตา ช่วงที่เข้าวงการใหม่ ๆ หน้าตาเก๋มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใคร แถมบุคลิกยังมีความเป็นตัวเองสูงอีกต่างหาก ดูละม้ายคล้ายนางเอกหนัง “จอน จี ฮยอน”  แต่หลังจากที่เธอตัดสินใจไปกรีดตา เพื่อแก้ปัญหาหนังตาตก ทำให้ความสวยที่มีอยู่เปลี่ยนไปอีกแนว ตาดูหวานมากขึ้น

และหน้าตาของนักแสดงสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ดูมีความเป็นสาวเอเชียมาก ๆ บางมุมก็ดูเหมือนจีน อีกมุมก็เหมือนสาวเกาหลี และด้วยความสูงที่โดดเด่นบวกกับหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ ตาชั้นเดียว แต่ดูเฉี่ยวไม่เหมือนใคร จึงไม่ต้องแปลกใจที่เธอคนนี้จะติดโผของเรา


ปิดท้ายกันด้วยนางร้ายไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ คนนี้สวยสไตล์เกาหลีแน่นอน เพราะหน้าตาผ่านฝีมือหมอจากเกาหลีช่วยแต่งเติมให้ลงตัวมากกว่าแต่ก่อน สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ  ตอนที่ยังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ถูกวิจารณ์กระหน่ำว่าดูไม่เหมาะสมกับหนุ่มมาริโอ้สักเท่าไหร่ แต่หลังจากใช้บริการหมอศัลยกรรมเกาหลี หน้าตาก็เก๋สวยล้ำดูครบเครื่องกว่าเดิมเยอะ

เข้าชม 249 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม