“เกรท” พาครอบครัวเที่ยวสงกรานต์ที่อเมริกา เตรียมบวชกลางปีแต่ยังไร้สาวถือหมอน

พระเอกผิวเข้ม “เกรท วรินทร” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เทศกาลสงกรานต์ปีนี้เตรียมเหินฟ้าพาครอบครัวไปเยี่ยมน้องชายสุดที่รัก “กู๊ด ชยพล” อดีตนักร้อง KPN หลังบินไปเรียนต่อปริญญาโท ด้านเศรษฐศาสตร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลานานเกือบ 2 ปีแล้ว ที่ผ่านมาติดต่อกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คเท่านั้น จนคุณแม่เอ่ยปากอยากเจอน้องชาย เจ้าตัวจึงเร่งเคลียร์คิวงานเป็นเวลา 1สัปดาห์ เพื่อพาสมาชิกในบ้านไปพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตากัน  ส่วนอนาคตในวงการบันเทิงของน้องชาย หนุ่มเกรทบอก ยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมาจับไมค์อีกครั้งหรือไม่ เพราะหนุ่ม “กู๊ด ชยพล”  ตั้งใจหางานทำที่อเมริกาหลังเรียนจบ


.

งานนี้พระเอกหนุ่มยังฝากถึงแฟนๆ ว่าอาจจะได้เห็นหน้าเขาในจอทีวีน้อยหน่อย โดยปีนี้ขอรับงานละครเพียง 1 เรื่องเท่านั้นเพราะตนเตรียมเข้าพิธีอุปสมบททดแทนบุญคุณพ่อแม่ในเดือนมิถุนายนนี้ หลังเคลียร์คิวงานลงตัว ส่วนสาวคนไหนจะได้ถือหมอนนั้นคงต้องรอลุ้นอีกทีเพราะหนุ่มเกรทย้ำเสียงดังฟังชัดว่าโสดสนิท  อาจจะมีคุยกับสาวๆ บ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ทุกคนก็คือเพื่อนและตัวเองเริ่มชินกับความโสด แถมงานในวงการก็เยอะ จึงไม่พร้อมมีใครเป็นตัวตน


.

ก่อนทิ้งท้ายด้วยความฮากับกระแสคู่จิ้นกับพระเอกเพื่อนสนิท “บอย ปกรณ์”  จนมีแฮชแทค  #เกรทบอยกลอยใจ และ #คู่วายกะเทยเฒ่า ซึ่งหนุ่มเกรทบอกขำๆ ฮาๆ ไม่คิดมาก แถมยังคุยฟุ้งว่าตั้งแต่มีข่าวจิ้นกับบอย ก็มีงานคู่ติดต่อเข้ามามากมาย แต่ติดที่คิวไม่ค่อยจะตรงกันเท่านั้น :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม