“บูบู้”สามี”ตุ๊กกี้”ยอมรับเคยมีลูกจริง โต้ยังรับผิดชอบไม่ได้ทอดทิ้ง

จากกรณีที่เพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้โพสต์ข้อความอ้างว่า มีสามีของตลกชื่อดัง อักษรย่อ ‘บ.’ ได้ทิ้งลูกและเมียเก่า โดยยังมีการเปิดภาพแชทข้อความ มีรายละเอียดว่า “#ตลกดังบอใช้ชีวิตหรูหรา #แต่ทิ้งลูกกับเมียเก่าให้เผชิญชีวิต #เจียดให้แค่เดือนละ3000 #วันเกิดวันสำคัญไม่เคยติดต่อหา #ลูกแชตไปบล็อคทุกช่องทางน้ำตาตกใน” โดยสันนิษฐานว่า อดีตแฟนดาราตลกดัง อักษรย่อ ‘บ.’ น่าจะป็น “บูบู้ กำธร” สามีตลกดัง ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” 


ด้าน นางขนิษฐา อดีตภรรยา ได้นำสูติบัตรของลูกชาย ซึ่งปัจจุบันอายุ 17 ปี ออกมายืนยัน พร้อมกับยอมรับว่า พ่อของลูกชายคือบูบู้จริง โดยช่วงที่คบหาอายุยังน้อยทั้งคู่ ที่ผ่านมาไม่เคยคิดจะทำลายครอบครัวของตลกชื่อดัง เพราะได้เลิกรากันหลายปีแล้ว และไม่อยากสื่อโจมตีทั้งบูบู้และตุ๊กกี้ เนื่องจากได้เก็บเป็นความลับมาตลอด ช่วงที่คบหากันได้อาศัยอยู่กินบ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพ จากนั้นหลังคลอดลูกชายได้ 3 เดือนจึงเลิกรากันไป ด้วยความที่วัยรุ่นทั้งคู่ จากนั้นเมื่อลูกอายุได้  2 ขวบ ตนได้มีครอบครัวใหม่ ย้ายไปอำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ที่ผ่านมาได้เจอบ้างเพื่อเซ็นต์เรื่องเอกสารของลูก เพิ่งจะในระยะ 3-4 เดือนหลังที่ติดต่อไม่ได้ เชื่อที่ลูกชายไปโพสต์เกิดจากความน้อยใจและอยากจะเจอพ่อ 

ล่าสุด “บูบู้” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการของต้นสังกัดของภรรยาตลกร้อยล้านว่า ยอมรับเด็กชายคนดังกล่าวเป็นลูกของตนจริง โดยรู้ข่าวที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวานนี้(9 เม.ย.) ที่ผ่านมาได้รับผิดชอบมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้พูด เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่อายุ 15-16 ปี ตนไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ แต่พร้อม เต็มใจที่จะรับผิดชอบ 


“การส่งเสียเลี้ยงดูผมได้ตกลงกับแม่ของเด็กเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว ผมไม่รู้เรื่องที่อดีตภรรยามีครอบครัวใหม่อะไร จนเด็กมาบอกเป็นลูกผมที่บริษัท โดยมีข้อตกลงจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละ 3,000 บาท ส่วนค่าเทอมและค่ารักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยจะออกคนละครึ่งกับแม่ของเด็ก ผมก็ได้ส่งเงินไม่เคยขาดทุกเดือน  ผมเต็มใจที่จะรับผิชอบ ส่วนที่น้องเขาบอกว่าขาดการติดต่อกับผม มันไม่ใช่ การที่ผมบล็อกเฟซ ผมบล็อกทุกคน เพราะปัญหาคือช่วงหลังมีคนเข้ามาเยอะมาก บางคนเข้ามาคุย บางคนเข้ามายืมเงิน ถ้าคนที่รู้จักผม จะรู้ว่าผมซีเรียสที่จะคุยกับใคร กลางวันผมก็ทำงาน แล้วเวลาทำงานผมจริงจัง”

ถามต่อว่า ตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้” รู้เรื่องนี้หรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า รู้เรื่องดีและบอกให้ไปจัดการให้ถูกต้อง มันเป็นเรื่องผิดพลาดในอดีตที่ต้องยอมรับให้ได้ และจะสู้ไปพร้อมกันเพื่อให้ผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ ที่ผ่านมาเรื่องทุกเรื่องในชีวิตตนจะให้ตุ๊กกี้รู้ทุกเรื่อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 414 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม