ผู้ประกาศข่าว-พิธีกร ช่อง 9 MCOT HD รดน้ำขอพร “พ่อใหญ่-แม่แดง” รุ่นเก๋าวงการสื่อ

ใกล้เทศกาลสงกรานต์ ธรรมเนียมปฏิบัติที่มาคู่กับวันสงกรานต์ นั่นคือ การรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ เพื่อแสดงความเคารพต่อผู้มีพระคุณ พร้อมขออภัยที่อาจจะเคยล่วงเกินผู้ใหญ่ทั้งกาย วาจา ใจ รวมถึงเป็นโอกาสดีที่จะขอพรจากผู้อาวุโสเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองตลอดปีอีกด้วย 


และเพื่อสืบสานขนบธรรมเนียมอันดีงาม ผู้ประกาศสำนักข่าวไทย และพิธีกรรายการ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 จึงรวมใจกันจัดกิจกรรมรดน้ำขอพร “พ่อใหญ่-สุวิช สุทธิประภา” และ “แม่แดง-ภรภัทร นีลพัธน์” สองผู้ประกาศรุ่นเก่าเก๋าประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการสื่อสารมวลชนไทยมากว่า 30 ปี และยังเป็นคู่หูคู่ซี้พิธีกรรายการข่าว “คุยโขมงบ่าย 3 โมง” ที่ยังครองใจแฟนๆ รายการทุกรุ่นทั่วประเทศ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย 

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เฮฮาตามประสาคนข่าว และความอบอุ่นของพี่น้องผู้ประกาศข่าว และพิธีกรที่มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียงและเป็นกันเอง นำทีมโดย จั๊กจั่น – วัชรินทร์ เศรษฐกุดั่น, จิ๊บ – วรรณศิริ ศิริวรรณ, หน่อย – เพ็ญพรรณ แหลมหลวง, เต้ย – ศุภชาติ ศุภเมธี, ตั่ว – สุทิวัส  หงส์พูนพิพัฒน์,  เก้า – วรเกียรติ นิ่มมาก,  กาย – สวิตต์  ลีละพงศ์วัฒนา, กิ๊บ – พิมพ์ชนก จิตชู, มัย – ธันยมัย อนันตกรณีวัฒน์,โรส – กิตติมา ณ ถลาง, ดรีม – ภัทรดนัย เทศสุวรรณ, เป้ง – จิรายุ จับบาง,  บิวด์ – นพ.ภีมณพัชญ์ ธนชาญวิศิษฐ์, จ๊ะโอ๋ – ณัฏฐ์อาภา ผ่องทิพาภรณ์, แก้ม – ภิญญาพัชญ์ ด่านอุตรา,  นุ่น – สุภาวดี สิริฤกษ์วิภา, ปา -กมลเนตร นวลจันทร์ และ ทีมพิธีกรไนน์เอ็นเตอร์เทน ฝน – นันทกา วรวณิชชานันท์, ไท – รณชัย ศิริขันธ์, ข้าวฟ่าง – สมประสงค์ ศรีบัว, เพียว – กิติพัฒน์ พิมพ์เกษมโสภณ และ พัทโตะ-พัทธ์  ชนภัณฑารักษ์ ฯลฯ


ในขณะที่สองคนข่าวรุ่นเก๋า “พ่อใหญ่-สุวิช” และ “แม่แดง- ภรภัทร” ที่ผู้ประกาศข่าวต่างนับถือให้เป็นทั้งพี่และครูในวงการสื่อสารมวลชนต่างปลื้มใจที่ได้เห็นน้องๆ รวมใจกันมาให้พรและรอรับพรจากรุ่นพี่

งานนี้ ทั้งคู่ เลยถือโอกาสอวยพรปีใหม่รับวันสงกรานต์นี้ด้วยว่า “เป็นโอกาสอันดีที่พวกเราครอบครัว ช่อง 9 MCOT HD ที่ทำงานอยู่ในบ้านหลังเดียวกันได้มารวมใจกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา บรรยากาศในวันนี้ ทุกคนต่างยิ้มแย้มแจ่มใส จึงขออวยพรให้ทุกคนมีแต่ความสุข  สุขภาพแข็งแรง และเดินทางกลับบ้านในเทศกาลสงกรานต์ด้วยความปลอดภัย”

นอกจากนี้ ทีมผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวไทย และพิธีกรไนน์เอ็นเตอร์เทน ยังขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย เที่ยวให้สนุก และเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยความระมัดระวัง รวมทั้งติดตามผลงานของพวกเขาได้อย่างจุใจที่ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30    


เข้าชม 1,186 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม