เผยมุมใหม่ “ใบเตย” เซ็กซี่น้ำใจงาม! ซื้อที่ดินติดจำนองช่วยแฟนคลับ

ยืนยันได้ว่าไม่ได้มีแต่ข่าวแนวเซ็กซี่เท่านั้น แต่ลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย สุธีวัน” ยังเป็นสาวน้ำใจงามสุดๆ หลังมีการเผยแพร่ภาพเธอร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจในงานวันเกิดอายุครบ 29 ปีที่ผ่านมา เมื่อแฟนคลับคนสนิทของสาวใบเตยเอ่ยความในใจที่น้อยคนจะรู้ว่า ลูกทุ่งสาวคนดังได้ยื่นมือช่วยเหลือแฟนคลับคนดังกล่าวด้วยการอาสาซื้อที่ดินที่จ. สุพรรณบุรี ซึ่งกำลังติดจำนองเพราะคุณพ่อเพิ่งเสียชีวิตและมีปัญหาบ้านติดหนี้ แถมยังให้โอกาสมาทำงานเป็นผู้ช่วยของผู้จัดการเธอ เพื่อเป็นการสร้างรายได้ในอีกฝ่ายอีกด้วย


.

โดยสาวใบเตยเผยว่า รู้จักแฟนคลับคนดังกล่าวมานานกว่า 5 ปีแล้ว เมื่ออีกฝ่ายลำบากตนก็พร้อมหยิบยื่นความช่วยเหลือเท่าที่ตนทำได้ เพื่อตอบแทนความรักความหวังดีที่เหล่าแฟนคลับมีให้เสมอมา ถึงอย่างนั้นสาวใบเตยก็ไม่ขอเปิดเผยมูลค่าที่ดินดังกล่าว 


.

ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเองปีนี้ ไม่มีอะไรพิเศษนอกจากทริปที่พาคุณพ่อบินลัดฟ้าไปดูกีฬาฟุตบอลสุดโปรดถึงประเทศญี่ปุ่น เพราะเธอคิดว่าการมอบความสุขให้คุณพ่อก็ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองแล้ว ขณะที่แฟนหนุ่ม “แมน – พัฒนพล” ก็จัดของขวัญให้เป็นเงินสดที่ไม่ขอเปิดเผยจำนวนเช่นกัน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม