ส่องซูเปอร์สตาร์วิวาห์เงียบ

อย่างที่รู้กัน เหล่าซูเปอร์สตาร์ดาราโลกนั้นหวงแหนความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ซึ่งส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะกองทัพปาปารัซซี่ที่พยายามซอกแซกล้วงแคะแกะเกาชีวิตนอกจอของพวกเขานั่นเอง งานนี้เหล่าคนดังก็เลยมักจะไม่ค่อยจะเปิดเผยเรื่องส่วนตัว สักเท่าไหร่ ซึ่งก็รวมถึงวันสำคัญในชีวิตอย่าง วันแต่งงานเพราะบางคู่มารู้กันอีกทีก็เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้ว


ประเดิมด้วยนักร้องเสียงทรงพลัง “อเดล” ที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการประกาศชัดกลางคอนเสิร์ตที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้แต่งงานแฟนหนุ่มที่คบกันมานานอย่าง “ไซมอน โคเนกกี้” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพบกันเมื่อปี 2011 และเริ่มสานสัมพันธ์เรื่อยมา จนตอนนี้มีลูกชายวัย 4 ขวบ “แองเจโล” เป็นพยานรัก โดยในคอนเสิร์ต นักร้องสาววัย 28 ปี ได้พูดคุยกับแฟนเพลงถึงความรู้สึกเวลาที่ตกหลุมรักใครสักคนเป็นครั้งแรก ซึ่ง อเดล ก็บอกกับแฟนๆ ตอนนี้เธอก็ติดหนึบกับความรู้สึกนี้แบบหัวปักหัวปำแล้ว และสลัดความรู้สึกออกไปไม่ได้สักที เพราะตอนนี้เธอแต่งงานแล้วและได้เจอคนที่อยู่เคียงข้างเธอแล้ว การประกาศข่าวดีนี้ ก็เป็นอันเคลียร์ประเด็นเรื่องแต่งงาน หลังอเดล กล่าวขอบคุณบนเวทีประกาศรางวัลแกรมมี่ ที่ผ่านมา โดยเรียก ไซม่อน ว่า สามี  แม้นักร้องดังจะอัพเดทสเตตัสล่าสุดว่าตนแต่งงานแล้ว แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยละเอียดเกี่ยวกับพิธีวิวาห์ที่จัดขึ้นแต่อย่างใด

อีกคู่ที่ทำเอาแฟนร้อง “ว้าว” ไม่แพ้กันก็คือ คุณแม่มือใหม่ “อแมนดา ไซย์ฟรีด” กับคู่หมั้นหนุ่ม “ธอมัส ซาโดสกี้” ซึ่งเข้าพิธีวิวาห์เงียบๆ ไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา โดยหนุ่มธอมัสได้เผยข่าวดีกลางรายการ The Late Late Show with James Corden พร้อมอวดแหวนแต่งงานให้เห็นกันชัดๆ ก่อนที่ช่วงปลายเดือนเดียวกันทั้งคู่จะได้ลูกสาวคนแรกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ


และแหวนเพชรเม็ดงาม ที่อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของ “มาร์โก ร็อบบี้” นักแสดงสาวจากหนังดัง Suicide Squad ที่โพสต์ลงอินสตาแกรม คอนเฟิร์มข่าวดีส่งท้ายปี 2016 ว่า เธอได้ควง “ทอม แอ็คเคอร์ลีย์” แฟนหนุ่มเมืองผู้ดีที่คบหากันมานาน เข้าสู่ประตูวิวาห์แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว ไปแล้ว ที่เมืองไบรอน เบย์ ในออสเตรเลีย ประเทศบ้านเกิดของฝ่ายหญิง เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม หลังจากที่นักแสดงสาววัย 26 ปี ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มดีกรีผู้กำกับเมื่อต้นปีที่แล้ว (2016)  โดยสื่อออสซี่ เว็บไซต์ดังรายงานว่าพิธีวิวาห์นั้นเรียบง่าย โดยคู่บ่าวสาว กล่าวคำปฏิญาณรักซึ่งกันและกันต่อหน้าแขกราว 50 คน และครอบครัวที่ร่วมเป็นสักขีพยานความรัก ขณะเดียวกันแขกทุกคนก็ถูกขอร้องให้ฝากอุปกรณ์สื่อสารและกล้องถ่ายรูปก่อนเข้างาน เพื่อให้พิธีแต่งงานของทั้งคู่เป็นส่วนตัวที่สุด

ต่อด้วยคู่รักสวยหล่อของฮอลลีวู้ด “เบลค ไลฟ์ลีย์” และ “ไรอัน เรย์โนลส์” ที่จัดงานแต่งสุดชิคในรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเดือนกันยายนปี 2012 โดยมีเพียงครอบครัวและเพื่อนๆ เป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่  หลังคบหาดูใจได้ราว 1 ปี โดยสาวเบลคสวยเด่นในชุดแต่งงานของแบรนด์ มาร์เคซ่า (Marchesa)// ปัจจุบันทั้งคู่มี ลูกสาว 2 คนเป็นโซ่ท้องคล้องใจและดูเหมือนว่า “ไรอัน เรย์โนลส์” นิยมความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ เพราะครั้งที่ เขาแต่งงานกับ สาว “สการ์เล็ตต์ โยแฮนสัน” เมื่อปี 2008 ก็จัดงานเล็กๆ เช่นกัน โดยเชิญแขกเพียง 40 คน ผ่านการส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ แถมสถานที่จัดงานก็เดินทางเข้าออกได้วิธีเดียวคือ เครื่องบินน้ำ หรือ seaplane


ส่วนนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง “แอนน์ แฮทธาเวย์” ก็ขอเก็บความรักไว้เป็นเรื่องส่วนตัวกับเค้าเช่นกัน/เพราะเธอและคู่หมั้น “อดัม ชุลแมน” ตกปลงใจสละโสดเมื่อปลายเดือนกันยายนปี 2012  ก็หนีไปจัดงานกันท่ามกลางธรรมชาติในย่าน Big Sur (บิ๊ก เซอร์) ริมชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเชิญแขก 100 คนมาร่วมงาน  ทั้งนี้แอนน์ก็ใช้บริการของห้องเสื้อ Valentino ให้ออกแบบชุดเจ้าสาว อีกทั้งยังว่าจ้างผู้จัดงานเจ้าเดียวกับที่เคยจัดพิธีวิวาห์แบบยิวให้ “นาตาลี พอร์ตแมน” นักแสดงสาวชื่อดังซึ่งก็จัดพิธีสละโสดแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว กับ นักออกแบบท่าเต้นชาวฝรั่งเศส “เบนจามิน มิลพีเอ้” (Benjamin Millepied) เมื่อต้นเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน (2012) โดยเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ต้อนรับลูกสาว  “อมาเลีย” (Amalia) มาเป็นเพื่อนเล่นกับลูกชายคนโต Aleph (ออเลฟ) ที่ตอนนี้อายุ 5 ขวบแล้ว

ปิดท้ายด้วย นางเอกหนังอวตาร “โซอี้ ซัลดาน่า” ที่จัดพิธีสาบานรักแบบส่วนตั๊วส่วนตัวกับแฟนหนุ่ม “มาร์โก้ เปเรโก้” ศิลปินชาวอิตาเลี่ยนเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2013 โดยจัดงานแต่งเล็กๆ สุดแสนโรแมนติก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากคบหาดูใจกันแค่ 2-3 เดือน โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอและสามีก็ได้ต้อนรับลูกชายคนที่ 3 “เซน” มาเป็นเพื่อนเล่นกับลูกชายฝาแฝดวัย 2 ขวบกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม