เม้าท์มอยซอยเก้า : “กระแต” ยังไม่พร้อมอัพอึ๋ม

“ลองจีบดูก่อนก็ได้”  เพลงอ่อยผู้ชายที่ไม่กล้าจีบผู้หญิงที่แอบชอบ ซิงเกิ้ลแรกของ 4 สาววัยใส มีมี่/ ลูกเเก้ว/ ลิตา, และ อลิส จากวง “Sound Cream”  ที่มาโยกย้ายให้ชาวซอยเก้าได้เพลินกัน โดยกว่าจะได้ออกซิงเกิ้ลนี้ต้องใช้เวลานานถึง 5 ปี  ถึงจะเต้นสะบัด แต่ก็ตื่นเต้นและกดดันสุดๆ ถ้ายังไม่โดนใจก็พร้อมปรับปรุงต่อไป แต่อย่าลืมให้กำลังใจกันในเพลงนี้ก่อนนะ


************************

ส่วนสาวแซ่บ “กระแต อาร์สยาม” ที่หุ่นฟิตเฟิร์มแจ่มแจ๋วอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดชีก็ใส่ชุดคว้านหน้าผ่าอกลึกเกือบถึงสะดือ โชว์หน้าอกหน้าใจไซส์ไม่ธรรมดา แถมยังกลมเป็นบล็อคจนหลายคนเม้าท์มอยกันให้แซ่ดว่าแอบไปอัพอึ๋มมา แต่พอถูกประชิดตัวถามแบบจังๆ ชีก็รีบส่ายหัวบอกไม่ได้ไปพึ่งมีดหมออัพอึ๋มมาแน่นอน เพราะทำงานทู๊กวันจะเอาเวลาที่ไหนไปพักฟื้น ถ้าไปผ่ายัดซิลิโคลนมาล่ะ


***************************

ยกก๊วนมา “สาดความสุข” กันล้นทะลักสำหรับคนหน้าจอช่อง 9 ทั้ง แป๋ว พัทรวี , ด้ง จามร , นุ่น ชุติมา และ เทมส์ สรรพกิจ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวอันซีนจากมิวสิควิดีโอเพลง “สาดความสุข” ที่กำลังร้อนระอุทะลุปรอทในขณะนี้ พร้อมแฉเบื้องหลังที่มาหน้าอก 3 มิติของ “แป๋ว พัทรวี” และคลายสงสัยว่า “เทมส์ สรรพกิจ” เป็นเกย์จริงหรือไม่ ห้ามพลาดช็อตเด็ด “ยิ่งศักดิ์” โดนรุม พฤหัสบดี 6 เม.ย.นี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม