ผู้สร้างหมายตา “บียอนเซ่” พากย์เสียงหนัง Lion King

สื่อบันเทิงดัง Variety รายงานข่าวว่า ผู้กำกับ จอน ฟาฟโรว์ ซึ่งถูกวางตัวให้มากุมบังเหียนหนังรีเมกเรื่อง The Lion King ของดิสนี่ย์  ได้ทาบทามดีว่าท้องแก่ บียอนเซ่ มาให้เสียงพากย์เป็นสิงโตสาว นาล่า ในหนังเรื่องนี้      ซึ่งแว่วว่า ทางดีสนี่ย์ และ จอน ฟาฟโรว์  พร้อมที่จะทำทุกอย่าง ไปจนถึง ปรับเปลี่ยนตารางการทำงาน เพื่อให้ บียอนเซ่ มาร่วมในโปรเจ็คนี้ให้ได้  แต่จนถึงตอนนี้  บียอนเซ่ ก็ยังคงไม่รับปาก และยังไม่ปฏิเสธอะไร   เรียกว่าขอเวลากลับไปตัดสินใจก่อน 


ส่วนคนที่ให้เสียงพากย์เป็นตัวละครหลักอย่าง สิงโตเจ้าป่า ซิมบ้า  ก็ลงตัวแล้ว ที่ นักแสดงผิวสีมาแรง โดนัลด์ โกลเวอร์  ขณะที่ เจมส์ เอิร์ล โจนส์ จะให้เสียงพากย์เป็น มูฟาซา  พ่อของ ซิมบ้า  ซึ่ง โจนส์ เคยให้เสียงพากย์เป็นตัวละครตัวนี้มาแล้วในเวอร์ชั่นการ์ตูน

โดย จอน ฟาฟโรว์ ก็จะนั่งแท่นกำกับหนังเรื่อง The Lion King เวอร์ชั่นรีเมกนี้ ควบคู่ไปกับการพัฒนาโปรเจ็คหนัง The Jungle Book ภาค 2 ด้วย  


สำหรับการ์ตูนเรื่อง The Lion King ถือเป็นผลงานขึ้นหิ้งของค่ายดีสนี่ย์ ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปถึง  968.5 ล้านเหรียญ หลังเข้าฉายเมื่อปี 1994 และถูกนำมาต่อยอด เป็นเวอร์ชั่นซีรีส์ และ ละครเวทีมาแล้วด้วย

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม