“บอย” ยอมรับ บันดาลโทสะเตะแท๊กซี่ก่อน

ยอมรับแบบตรงไปตรงมา  สมกับยี่ห้อ “บอย-ถกลเกียรติ” ที่ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ ที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปคนขับแท็กซี่ข่มขู่ผู้โดยสาร โดยบอสคนเก่งเผยว่าเป็นผู้ที่เตะไปที่รถแท๊กซี่คันดังกล่าวก่อน  เพราะโมโหที่ตนและลูกสาว “น้องปราง-ปรางสินี” วัย 13 ปี ยืนรอแท๊กซี่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 33   แต่ไม่มีคันไหนยอมจอดรับ   จนได้มาเจอรถแท็กซี่คู่กรณีที่เลี้ยวมาแต่กลับขับผ่าน จึงบันดาลโทสะใช้เท้าเพื่อสะกิดเรียกให้รถจอด 


และเมื่อรถจอด  ก็มีการปะทะคารมกัน  จนคนขับแท็กซี่ถามว่ามายิงกันสักนัดไหม?  ตนจึงได้ขอโทษและยกมือไหว้ตามที่อีกฝ่ายต้องการเพราะชีวิตลูกสำคัญกว่า ส่วนเรื่องเงินนั้น  ตนเป็นคนออกปากชดใช้ให้  ทั้งที่แท็กซี่ไม่ได้เรียกร้องใดๆก่อนเลย

นอกจากนั้น  “บอย-ถกลเกียรติ” ยังเผยอีกว่า  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นความผิดที่ให้บทเรียนทั้งตนและคนขับแท็กซี่  โดยหลังจากนี้ได้เตรียมส่งทนายความส่วนตัวไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันตามกฏหมายไว้เป็นหลักฐาน   แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะเอาผิดอะไรกับอีกฝ่าย   ทั้งยังออกปากรู้สึกเห็นใจที่คนขับรถถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก แต่ถึงจะผ่านเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งกันมา  แต่บอย ถกลเกียรติก็ไม่คิดจะเลิกนั่งแท็กซี่ เพราะคนขับดีๆ ก็ยังมีอีกเยอะ


เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม