ตามติดผลงานหนังเรื่องใหม่ของ “จาพนม”

แม้จะหันมาลุยงานเพลงแต่ซุปตาร์นักบู๊ “จา พนม” ก็ยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งงานแสดงไปไหน โดยตอนนี้กำลังเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ประกบดาราฮอลลีวู้ด ทั้ง ไมเคิล ไจไวท์ /ไทเกอร์ เชน สก๊อต แอคคิน และอีกมากมาย  ซึ่งทั้งหมดจะยกกองมาถ่ายทำที่เมืองไทยบ้านเราในเดือนนี้ ที่สำคัญยังได้นักบู๊หญิงของไทย “จีจ้า ญาณิน” ร่วมแสดงด้วย                                              


***************************


ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ รายการสุดโหด “จุด สุด เสียว ไทยแลนด์” ได้รวบรวมสุดยอดตัวจี๊ดที่เคยมาร่วมภารกิจพิชิตความเสียว…แต่ไม่เคยชนะ!! ได้กลับมาแก้ตัวอีกครั้ง ซึ่งต้องเจอเกมส์เต็มปากเต็มคำที่ต้องดื่ม “น้ำมะระปั่น”  บนรถไฟเหาะตีลังกา รวมถึงทานอาหารบนเครื่องสุดเหวี่ยงอีกมากมาย โอกาสที่ได้รับครั้งนี้พวกเขาจะทำสำเร็จและได้เป็น “สุดยอดผู้พิชิตความเสียว” หรือไม่ ห้ามพลาด!!  เวลา 16.30 น. เย็นนี้ ทางช่อง 9MCOT HD หมายเลข 30 

******************************


พิธีกรหนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” พาไปเปิดชีวิตใหม่ของอดีตนายห้างดัง “มานิต อุดมคุณธรรม” ที่โหมลุยงานหนักจนสุขภาพทรุดเฉียดพิการครึ่งซีก สุดท้ายยอมทิ้งความยิ่งใหญ่ไว้เบื้องหลัง พร้อมหันพึงธรรมชาติบำบัด และพัฒนาพื้นที่เขาหัวโล้นกว่า 200 ไร่ ให้กลายเป็นผืนป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์ และเป็นสนใจของนักท่องเที่ยว ติดตามความเชี่ยวชาญในเรื่องเทคนิคการตลาดที่ยอดเยี่ยมของเค้าได้ในรายการ perspective คืนนี้ 21.40 น.

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม