“เจมส์ มาร์” ขอผ่อนผันรอบที่ 4 พร้อมย้ำเตือนชายไทยอย่าละเลยหน้าที่

พระเอกหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” หรือชื่อจริงนาย “เจมส์ อัศรัสกร” วัย 23 ปี เดินทางมายื่นขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันการเกณฑ์ทหารเป็นครั้งที่ 4 เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ที่หน่วยตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ เขตวัฒนา บริเวณโรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง


โดยพระเอกคนดังให้เหตุผลในการยื่นผ่อนผันครั้งนี้ว่าติดงานในวงการบันเทิง เพราะมีละครจ่อคิวรอในปีนี้ถึง 4 เรื่อง รวมถึงติดเรียนปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จึงต้องทำเรื่องขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารออกไปก่อน ซึ่งหลังจากนี้ก็ยังสามารถใช้สิทธิ์ผ่อนผันตามกฎหมายได้อีก 2 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเปิดใจว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะขอใช้สิทธิ์ดังกล่าวไปจนครบกำหนดหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เจ้าตัวจะต้องมารายงานตัวตามหมายเรียกในทุกๆ ปี

พร้อมฝากถึงชายไทยทุกคนว่าการเกณฑ์ทหารถือเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ของชายไทยที่ไม่ควรละเลยอีกด้วย แต่พอถูกถามว่าเคยแอบคิดไหมว่าถ้าต้องเป็นทหารอยากที่จะเลือกเป็นทหารอะไร พระเอกหน้าตี๋รีบตอบทันทีว่าทหารอากาศ เพราะเจ้าตัวเคยรับบทบาทในละครทำให้ชื่นชอบ แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตยังมีเวลาคิดและตัดสินใจอีก 2 ปีหลังจากนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 241 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม