“ชาคริต”ป่วย! ทำ “วุ้นเส้น”รอเก้อ งดออกงานคู่เปิดตัวคลินิค

หลังสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันก่อน ยืนยันจะได้เห็นการออกงานคู่ครั้งแรกหลังหย่าขาดในฐานะสามีภรรยากับพระเอก “ชาคริต แย้มนาม” ในวันนี้ ( 29 มี.ค.2560 ) แน่นอน แต่งานนี้กลับเจอเซอร์ไพรซ์ เมื่อฝ่ายชายไม่สามารถมาร่วมงานเปิดตัวคลินิคทันตกรรมและความงามย่านสุขุมวิทที่ทั้งคู่ร่วมหุ้นกันได้  โดยสาววุ้นเส้นเปิดใจว่าตนก็เพิ่งทราบเหมือนกัน ซึ่งชาคริตให้เหตุผลว่าไม่ค่อยสบายและยังติดงานสำคัญเพื่อรอรับเสด็จฯ จึงเกรงว่ารถจะติดแล้วไปไม่ทันกำหนด จึงขอยกเลิกงานวันนี้ไปก่อน พร้อมยืนยันไมได้มีปัญหากันแน่นอนแต่เป็นเพราะติดธุระและป่วยด้วยจริงๆ  


.

เมื่อถามต่อไปว่า ที่ชาคริตไม่มาวันนี้เป็นเพราะไม่ต้องการตอบคำถามนักข่าวเรื่องความรักหรือเปล่า สาววุ้นบอกคงไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอน ตนและชาคริตเป็นคนของประชาชนก้ต้องตอบอยู่แล้ว ไม่รู้จะหนีทำไม และเร็วๆ นี้ธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังมีแผนขยายสาขาไปต่างประเทศด้วย  ตนและอดีตสามีจึงยังต้องติดต่อพูดคุยกันตลอด


.

สำหรับความรักของตน บอกเลยว่ายังโสดอีกนานและยังไม่คิดมีความรักครั้งใหม่ ที่เข้ามาก็คุยกันในฐานะเพื่อน พี่ เท่านั้น แม้หมอดูจะเคยทักว่ามีเกณฑ์แต่งงานรอบสองแน่นอน ซึ่งสาววุ้นก็แย้มว่าอาจเป็นไปได้เพราะที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยขาดความรักและถ้าผู้ชายคนใหม่ไม่ติดเรื่องที่ตนเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วก็ยินดี :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 306 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม